Cách trung tâm Hà Nội chỉ vài km, hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, đặc biệt là từ khi cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy đi vào hoạt động đã giúp BĐS phía Nam Hà Nội bứt phá.

Sôi động nhờ hạ tầng

Nếu như trước đây, các nhà đầu tư có “thành kiến” với khu vực phía Nam, coi đây là khu vực xa trung tâm vì giao thông chưa phát triển, thì nay Khu vực này đã trở thành một khu vực phát triển kinh tế trọng điểm của Thủ đô.

Đặc biệt, sự xuất hiện của những trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall - Vinhomes Times City, Hoà Bình Green City,... đã làm thay đổi bộ mặt khu vực phía Nam Hà Nội.

Không chỉ có lợi thế về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông thuận tiện, các dự án phía Nam Hà Nội còn hấp dẫn người mua nhờ mức giá bán hợp lý, tiện ích, không gian sống lý tưởng. Đơn cử như dự án New Horizon City, nằm ngay sát Khu đô thị Vinhomes Times City. Thị trường cũng trở nên cạnh tranh hơn với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án khác như Helios Tower, chung cư CT36 Định Công, South Tower…

Không gian sống xanh ở Park View Tower

Tọa lạc tại vị trí chiến lược nơi cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, trung tâm mới của Quận Hoàng Mai, gắn liền với các tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô như Đường vành đai 2.5, Tam Trinh, Lĩnh Nam…, Park View Tower được thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội ổn định và hiện đại của các dự án lân cận như Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Vinhomes Times City…

{keywords}

Đặc biệt, phía Tây Park View Tower tiếp giáp trực tiếp với hồ điều hòa rộng 14ha, phía Đông tiếp giáp với hồ Vĩnh Hoàng - Khu đô thị Vĩnh Hoàng đã đi vào hoạt động, lân cận là Khu công viên Yên Sở được ví như “lá phổi xanh” lớn nhất Hà Nội, hứa hẹn một không gian sống tốt lành với cảnh quan xứng tầm cho cư dân Park View Tower.

Park View Tower là tòa nhà ở hỗn hợp cao 30 tầng, trong đó: 02 tầng đế bố trí dịch vụ, thương mại và nhà trẻ, 02 tầng hầm để xe và 28 tầng ở với 672 căn hộ được thiết kế hết sức linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các căn hộ được thiết kế đa dạng với diện tích từ 62m2 đến 87m2, không gian rộng mở đón nhận ánh sáng và thông gió tự nhiên.

{keywords}

Số lượng căn hộ trên một mặt sàn xây dựng là 24 căn chia làm 2 đơn nguyên, với 10 thang máy (trong đó có 08 thang chở người và 02 thang chở hàng) đáp ứng tối ưu lưu lượng di chuyển của cư dân. Ngoài ra, Park View Tower còn có hệ thống an ninh đồng bộ 24/24, có camera giám sát các tầng.

Với mức giá chỉ từ 1,17 tỷ đồng/căn, Park View Tower không chỉ mang đến cho cư dân những dịch vụ tiêu chuẩn như: An ninh, Giáo dục, Y tế, Vui chơi giải trí, mua sắm… mà còn đưa thiên nhiên vào từng căn hộ, không gian xanh rộng mở của hồ nước và công viên ngay bên ngoài cửa sổ mỗi căn nhà.

Trong buổi lễ công bố và giới thiệu dự án Park View Tower ngày 01/08/2015 tại khách sạn Charmvit, nữ ca sỹ hải ngoại nổi tiếng Phi Nhung đã là khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ tại dự án với mong muốn có một nơi ở mỗi khi lưu diễn tại Hà Nội.

{keywords}

Sàn giao dịch Bất động sản EZ Việt Nam hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức các căn hộ dự án Park View Tower do CTCP Đầu tư Đồng Phát làm chủ đầu tư.

Khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam

Trụ sở: Số 13, Lô 14B, Đường Trung Yên 5, Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

CN1: Tầng 1, Tòa nhà E3B, Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

CN2: Tầng 2, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 0934 658 168

Website: www.ezvietnam.com

Minh Tuấn