Ngoài hộp bánh chỉn chu từng chút làm đẹp lòng người nhận, mỗi chiếc bánh trung thu Brodard tròn đầy đều làm từ lúa mì loại thượng hạng, nguyên liệu lựa chọn kĩ càng để chinh phục gu ẩm thực tinh tế và khó tính của người Hà thành.

Khẩu vị cổ điển, tinh tế của người Hà Nội

Người Hà Nội sành ăn lắm. Người xưa có câu “ăn Bắc, mặc Nam”, ý nói gu ẩm thực khác biệt của người Hà thành, tinh tế và chỉn chu. Với người Hà Nội cái gì cũng phải chuẩn mực. Như bánh trung thu thì phải đúng chất cổ truyền, vỏ bánh nướng phải thơm giòn, vỏ bánh dẻo phải nồng mùi hoa bưởi, nhân bánh phải đủ vị với thịt mỡ, lá chanh, hạt dưa, vừng, mứt bí...

Người Hà thành, nhất là thế hệ đã gắn bó lâu đời với vùng đất kinh kì cũng ưa hoài cổ. Họ thích níu giữ những gì còn sót lại của những thế hệ trước. Họ quý báu những giá trị văn hoá trường tồn làm nên vẻ đẹp của người Tràng An. Đó cũng là lý do vì sao trong vô vàn các loại bánh Trung thu, người Hà Nội vẫn mê mẩn loại bánh trung thu cổ truyền chính hiệu bán ở khu phố cổ.

{keywords}

Muốn chinh phục người Hà thành, phải gửi gắm vào sản phẩm sự tinh tế, sự thấu hiểu, một chút chiều chuộng cho thói quen cố hữu, và vừa phải có điểm đặc sắc nổi bật riêng.

Bánh trung thu Sài thành 70 năm tuổi “Bắc tiến”

Nhắc đến tết trung thu Hà Nội, chúng ta thường ấn tượng về những góc phố đèn lồng lung linh sắc màu, những cửa hành bánh gia truyền tấp nập người mua, những đứa trẻ ngước đôi mắt háo hức nhìn đèn ông sao, còn người lớn tay xách nách mang những hộp bánh trung thu ngon lành biếu tặng người thân.

{keywords}

Năm nay, trung thu Hà Nội có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh trông trăng Brodard với hương vị 70 năm không đổi của TP.HCM.

Những chiếc bánh trung thu Brodard tròn đầy được làm từ lúa mì loại thượng hạng và các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng đã chinh phục người Hà thành, kể cả những bô lão có gu ẩm thực vừa cổ điển vừa tinh tế và khó tính.

{keywords}

Hộp bánh thay đổi theo từng năm để chiều chuộng thị giác người tiêu dùng. Những chiếc hộp vuông vắn, in bằng công nghệ hiện đại, hình nổi trên nền giấy chất lượng, màu sắc trang nhã lịch thiệp… ngay lập tức tạo được ấn tượng tốt của các chị, các mẹ người Hà Nội vốn rất đảm đang chu đáo và có cái nhìn tinh đời.

{keywords}
Mô tả

Nổi tiếng trong thị trường dòng bánh trung thu cao cấp bởi hương vị đặc trưng truyền thống, công thức làm bánh bí truyền suốt 70 năm kết hợp cùng dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, bánh Brodard chỉn chu từ chất lượng đến hình thức.

Người Hà thành sẽ yêu thích dòng bánh có hương vị cổ truyền như bánh nướng nhân thập cẩm đậm đà, bánh nhân hạt sen dịu ngọt, nhân đậu xanh sầu riêng thơm phức, hay nhân mè đen, đậu đỏ…; đồng thời sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu khi khám phá dòng bánh trung thu mới: Tiramisu Trà xanh dẻo mịn kết hợp với hương thơm phảng phất của trà xanh, bánh trung thu Sen Cranberryngọt bùi của hạt sen và hương thơm nồng nàn của trái Nam Việt Quất, bánh Thập cẩm đặc biệt thơm ngon với bộ sưu tập bánh Mè hạt Chia và bánh Thập cẩm gà quay yến sào.

Không chỉ là một thức quà ngon, bánh trung thu Brodard còn là một thức quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm. Đó là lý do chiếc bánh trung thu Brodard được sẻ chia suốt khắp chiều dài đất nước trong suốt 70 năm qua như một cách người Sài Gòn trao tặng nhau những gì tốt đẹp nhất, tinh túy nhất trong ngày tết đoàn viên thứ 2 của dân tộc.

Dẫn đầu thị trường về thiết kế hộp bánh sang trọng và đẳng cấp, mùa trung thu năm nay, Brodard trình làng khoảng 26 loại bánh khác nhau với mẫu hộp hoàn toàn mới, có kích thước lớn hơn mọi năm càng làm tăng thêm giá trị và dấu ấn của người tặng.

Với 4 loại combo mang chủ đề: Tài Lộc - Lộc Phát - Phú Quý - Thịnh Vượng, chiếc bánh trung thu mang thương hiệu Brodard là món quà ý nghĩa được trao tay nhiều nhất trong dịp trung thu năm nay.

Lần đầu tiên đặt chân chính thức ở thị trường Hà Nội, Brodard gửi tấm lòng thơm thảo đến những vị khách hàng tinh tế của mình món quà đặc biệt: mỗi hộp bánh Ngọc Trai sẽ được tặng kèm áo thun, mỗi hộp Hoàng Gia được tặng kèm một áo đầm và ô che mưa nắng lấy cảm hứng từ màu sắc và họa tiết của hộp bánh.

Quà tặng kép này sẽ giữ lại kỷ niệm và niềm vui nho nhỏ “một công đôi việc” cho khách hàng của Brodard: mỗi khi mua Brodard biếu người thân, khách vừa chọn được món quà ngọt lành thơm thảo, vừa giữ lại niềm vui nhỏ khi một lần nữa được chọn quà cho riêng mình.

Xuân Thạch