Một nam hành khách Trung Quốc đã bị bắt giam 5 ngày vì tội gây rối trật tự trên máy bay khi yêu cầu nữ tiếp viên hàng không thay giúp chiếc quần bị ướt.

Theo Shanghaiist, một nam hành khách đã quậy "tưng bừng" trên chuyến bay từ Hàng Châu đến Côn Minh của hãng hàng không Kunming Airlines (Trung Quốc) hôm 20/8.

Nam hành khách có tên là Fan đã ném đồ uống của mình và rác thải vào các thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay với lý do "hãng đã không đáp ứng yêu cầu của hành khách".

{keywords}

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Fan không chịu tắt điện thoại trong khi máy bay cất cánh. Sau rất nhiều lần tiếp viên yêu cầu, Fan mới miễn cưỡng tắt điện thoại di động đi. Sau đó, nam hành khách này còn quát mắng thành viên phi hành đoàn vì đã không phục vụ suất ăn cho anh ta vì thấy anh ta đang ngủ.

Fan tiếp tục gây sự khi vô tình đổ nước lên quần của mình rồi yêu cầu một nữ tiếp viên giúp anh ta lau nó. Chưa hết, anh ta còn đòi nữ tiếp viên giúp thay cái quần ướt đó.

Trước những yêu cầu vô lý, nữ tiếp viên đành liên tục xin lỗi Fan, nhưng anh ta không quan tâm, đồng thời ném những mẩu rác đang cầm trên tay và hắt cả cốc nước vào người nữ tiếp viên.

Ngay khi máy bay đáp xuống Côn Minh, Fan bị tống ra khỏi máy bay và được đưa ngay đến trụ sở cảnh sát. Anh này bị xử phạt giam giữ hành chính 5 ngày vì tội quấy rối trật tự công cộng. Dù vậy, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi trừng phạt Fan nghiêm khắc hơn nữa tội quấy rối tình dục đối với nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay.

(Theo Tiền Phong)