Hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, sôi động mà vẫn thanh bình, An Cựu City đang là dự án tâm điểm của thị trường BĐS Huế.

Dự án “hot” bờ Nam sông Hương

Khác với nhịp sống trầm lắng, tĩnh lặng và truyền thống của bờ Bắc sông Hương, bên kia bờ Nam khá sôi động, hiện đại và năng động. Nơi đây không chỉ tập trung các cơ quan hành chính, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí của Huế mà còn “sở hữu” nhiều dự án lớn, hướng tới cuộc sống tiện ích, sang trọng và phù hợp với nét văn hóa của người Huế. An Cựu City là một trong những dự án như vậy.

{keywords}
An Cựu City hiện đang là dự án “hot” tại Huế, được đông đảo khách hàng quan tâm.

An Cựu City là dự án Khu đô thị kiểu mẫu được xây dựng theo mô hình của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng TP.HCM. Dự án có tổng diện tích 33 ha trong quy hoạch tổng thể 1.700 ha của Khu Đô thị mới An Vân Dương được Viện Quy hoạch Đô thị Nông thôn - Bộ Xây dựng lập.

An Cựu City gồm 28 căn biệt thự vườn đẳng cấp với diện tích đa dạng, kết hợp cùng sân vườn, tường rào tạo thành không gian sống hoàn chỉnh. Dự án còn có 496 căn nhà liền kề được thiết kế theo kiểu nhà lệch tầng, tận dụng hợp lý diện tích sàn, tạo nên không gian sống thoáng đãng và căn phòng tiện ích cho cuộc sống tương lai. Dự án còn gồm 206 căn biệt thự phố vườn được thiết kế theo hình thức biệt thự song lập, tạo nên khu phố hiện đại, đồng bộ.

Để xây dựng được một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh sống của cư dân, trong hơn 40 mẫu thiết kế được gửi về từ khắp cả nước, chủ đầu tư đã lựa chọn ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất để tiến hành thi công An Cựu City. Bởi vậy, các yếu tố liên quan đến thiết kế - quy hoạch - xây dựng - vật liệu và môi trường đều được chủ đầu tư coi trọng.

Cuộc sống thịnh vượng, yên bình

Tại Huế, khi nhắc tới An Cựu City, người dân nơi đây không còn cảm thấy quá xa lạ. So với các dự án khác đang thi công, hệ thống hạ tầng kỹ thuật của khu Đô thị mới An Cựu được đánh giá là đồng bộ nhất hiện nay. Dự án tọa lạc tại phường An Đông, cách chợ An Cựu 0,6km, cách cầu Trường Tiền 2,5km và đối diện với các trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính quan trọng của tỉnh Thừa Thiên Huế. Điều này đã giúp cho cư dân có cuộc sống vừa sôi động, vừa hiện đại nhưng cũng rất yên bình và riêng tư, là chốn an cư lý tưởng mang những nét đặc trưng của văn hóa Huế.

{keywords}
Chủ đầu tư luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống, hạ tầng cho dự án.

Với mong muốn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư luôn chú trọng đầu tư cho xây dựng hệ thống hạ tầng, tiện ích. Từ hệ thống hạ tầng, kỹ thuật như: hệ thống cấp nước sạch, hệ thống giao thông đường bê tông nhựa mịn, hệ thống điện ngầm… đến những tiện ích vốn có như: bể bơi thông minh công nghệ châu u, sân tennis chuẩn quốc tế, hồ sinh thái và đường đi dạo bao quanh khu công viên...

Trong lễ mở bán ngày 22/08/2015, dự án An Cựu đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự, hàng chục giao dịch thành công và bốc thăm trúng vàng may mắn. Hiện, chủ đầu tư đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn trúng vàng tài lộc khi đặt mua thành công nhà từ nay cho đến hết ngày 29/08/2015.

Không chỉ tặng vàng, CĐT dự án triển khai chính sách bán hàng đặc biệt: Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ sẽ được bàn giao nhà, 50% còn lại sẽ được trả góp trong 25 tháng tiếp theo. Nếu khách hàng thanh toán trước 100% giá trị hợp đồng, chủ đầu tư sẽ tính lãi số tiền trả trước cho khách hàng (lên tới 50% giá trị hợp đồng với lãi suất 10%/năm/thời gian trả trước).

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế

Địa chỉ: Đường số 7, KĐT An Cựu, P.An Đông, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hotline: 0969.193.979

Anh Vũ