Thị trường BĐS đang bùng nổ trở lại, với sức bật mạnh ở cả nguồn cung và cầu. Nhưng những bài học rủi ro từ các dự án do chủ đầu tư có năng lực yếu đã khiến người mua thận trọng hơn và hướng tới chủ đầu tư uy tín.

Chọn chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh

Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường BĐS Hà Nội đã có những dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ kể từ năm ngoái. Ở phía cung, các chủ đầu tư dường như đã đồng loạt tung ra những dự án căn hộ mới. Còn ở phía cầu, người mua nhà dường như cũng đã lấy lại được niềm tin vào thị trường, và liên tục tìm kiếm, săn đuổi các dự án mới.

{keywords}

Nhưng không như những năm trước đây, người mua nhà hiện tại đã thận trọng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín để mua được một căn hộ, sau nhiều bài học về những chủ đầu tư thất hứa hay thậm chí là ôm tiền của khách hàng rồi bỏ trốn. Thực tế, ngay vào thời điểm hiện tại, thông tin về các công ty phát triển BĐS nợ thuế và tiền sử dụng đất, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng cũng là lời cảnh tỉnh đến quyết định lựa chọn chủ đầu tư của người mua nhà.

Theo nhiều chuyên gia, lựa chọn mua nhà ở các dự án do các công ty có uy tín và tiềm lực mạnh phát triển là điều quan trọng với người mua nhà, đặc biệt là những khách hàng mua nhà lần đầu với mục đích sử dụng.

{keywords}

Nếu “soi” theo tiêu chí này, CapitaLand - Hoàng Thành có thể được coi là lựa chọn đáng tin cậy với nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ tại Hà Nội. Là liên doanh giữa tập đoàn phát triển BĐS nổi tiếng của Singapore, CapitaLand, và công ty Hoàng Thành tại Hà Nội, CapitaLand - Hoàng Thành là sự kết hợp giữa thực tế thị trường Việt Nam và kinh nghiệm xây dựng các dự án BĐS từ Singapore để đưa ra những sản phẩm chất lượng tại thị trường Hà Nội.

Khách hàng tin tưởng dự án nghiêm túc

Thực tế, uy tín của CapitaLand - Hoàng Thành trên thị trường Hà Nội đã được khẳng định qua dự án đầu tay, Mulberry Lane nằm trong khu đô thị Mỗ Lao. Vào lúc mà kinh tế Việt Nam bắt đầu rơi vào vòng xoáy suy giảm, và thị trường BĐS gần như rơi vào tình trạng đóng băng, nhiều chủ đầu tư đã phải dừng tiến trình xây dựng dự án. Nhưng với uy tín và kinh nghiệm của mình, dự án Mulberry Lane vẫn được tiến hành xây dựng như cam kết. Trong quá trình đó, chủ đầu tư cũng đã có những điều chỉnh để vừa kết hợp được nét văn hóa của Việt Nam cũng như những điểm mạnh trong phong cách thiết kế Singapore nhằm tạo ra một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại khu vực phía nam Hà Nội.

Không chỉ giữ vững tiến độ xây dựng, việc thực hiện tốt các cam kết liên quan đến thủ tục nhà đất cũng thể hiện CapitaLand là một chủ đầu tư nghiêm túc.

“Tính đến nay, gần 800 cuốn sổ hồng đã tới tay các cư dân tại Mulberry Lane.Việc chúng tôi giữ đúng cam kết khiến cư dân hài lòng và khẳng định sự tin tưởng của họ là đúng đắn,” ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc của công ty TNHH CapitaLand - Hoàng Thành cho biết.

{keywords}

Có thể nói, sở hữu một căn hộ tại Mulberry Lane là giấc mơ của nhiều người dân tại Hà Nội. Đây không chỉ là môt là một dự án có vị trí thuận lợi về giao thông, được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên của Singapore, mà quan trọng hơn là chủ đầu tư đã thể hiện được uy tín và năng lực của mình trong giai đoạn khó khăn của thị trường.

{keywords}

Nhờ vào thành công ban đầu của dự án Mulberry Lane và nhu cầu mua nhà đang tăng cao, CapitaLand - Hoàng Thành sẵn sàng với giai đoạn tiếp theo cho các tòa B,D,E của dự án Mulberry Lane.

Đặc biệt trong thời gian này, Mulberry Lane áp dụng chương trình thanh toán đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay và cần hỗ trợ về tài chính. Bên cạnh đó, những khách hàng muốn muốn giãn thời gian thanh toán để chủ động tài chính hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách khuyến mại của dự án. Đối với chương trình này, khách hàng quan tâm đến các toà B,D,E chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà vào ở.

Bên cạnh hơn 50 tiện ích sẵn có như bể bơi tiêu chuẩn 50m, sân tập đa chức năng, phòng tập gym, vườn trên cao…, cư dân đang sinh sống tại Mulberry Lane còn được hưởng thêm 2 tiện ích mới đi vào hoạt động là phòng chơi golf mini và phòng karaoke. Đây là một trong nhiều minh chứng cho nỗ lực của chủ đầu tư trong việc không ngừng cải thiện chất lượng đời sống của cư dân, mang đến cho hơn 3700 cư dân đang ở tại đây những trải nghiệm sống mà không phải dự án nào cũng có.

Mulberry Lane đồng thời cũng là dự án có thanh khoản tốt nhất trong năm 2014, thời điểm thị trường đang khó khăn. Điều đó cho thấy, các sản phẩm chất lượng, uy tín và thương hiệu CapitaLand đang được khách hàng tin tưởng.

Thúy Ngà