Chỉ sau 2 ngày diễn ra chương trình siêu khuyến mãi, đã có hàng triệu người “truy bắt” MoMo trong đó có 68.731 người đã may mắn “săn” trọn phần thưởng trị giá lên đến 500.000 đồng. Vẫn còn 1 ngày nữa để nhận 500.000 đồng từ ứng dụng MoMo.

Siêu khuyến mãi của MoMo đang làm “bão” trên mạng xã hội và các trang báo. Các diễn đàn, trang báo, nhất là mạng xã hội “rần rần” bình luận, chia sẻ của mọi người về chương trình hấp dẫn này.

Bạn Dương Lê (CĐ Cộng đồng Đồng Tháp) không giấu được sự phấn khích khi trở thành người may mắn nhận được 500.000 đồng khi vừa tải và đăng ký dùng ứng dụng MoMo. Đặc biệt, điều Dương Lê cảm thấy ngạc nhiên nữa là ngay sau khi nhận được ưu đãi đầu tiên trị giá 10.000 đồng để nạp tiền điện thoại cũng vẫn nhận được 5% hoa hồng, nạp càng nhiều càng tiết kiệm.

Dương Lê chia sẻ trên facebook của Ví MoMo “Mình còn được nhận tiền hoa hồng tính theo % của 10K mình nhận được nè!”

{keywords}

Chị Lưu Thị Hải Yến (Hà Nội) cũng là một trong những người may mắn nhận được 500.000 đồng từ chương trình. Chị cũng không quên chia sẻ niềm vui này với mọi người trên facebook cá nhân để mang cơ hội có 1-0-2 này đến bạn bè người thân của chị!

{keywords}

Trong các tính năng có trên ứng dụng, người trẻ yêu thích nhất là các tính năng mua thẻ điện thoại, vé xem phim, thẻ game, HayhayTV, Cùng Mua, … Người dùng cũng thực sự thuyết phục bởi tính năng nạp tiền siêu tiện lợi từ ứng dụng, đặc biệt là nạp tiền từ ngân hàng kết nối Vietcombank và thẻ thanh toán quốc tế Visa/MasterCard.

Một đơn vị công nghệ trong lĩnh vực vận chuyển hàng đầu thế giới tại Việt Nam được giấu tên cho biết: “Hiện chúng tôi đã sử dụng MoMo để chi trả tiền hàng hóa cho các nhà cung cấp, vì tính tiện lợi, chuyển nhận tiền siêu nhanh, các nhà cung cấp của chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi đang lên kế hoạch dùng MoMo thay thế 100% các giao dịch trong doanh nghiệp chúng tôi.”

Chương trình khuyến mãi của MoMo vẫn đang tiếp tục diễn ra ngày cuối cùng cho đến hết 23 giờ 59 phút ngày hôm nay. Vẫn còn hơn 30.000 cơ hội dành cho người dùng trị giá 500.000 đồng sử dụng miễn phí các dịch vụ có trên ứng dụng.

Để “săn” được quà tặng trên MoMo, khách hàng cần là lần đầu đăng ký MoMo thành công để nhận ngay ưu đãi nạp tiền điện thoại (trị giá 10.000 đồng), áp dụng cho tất cả các nhà mạng, khách hàng có thể sử dụng cho chính mình, bạn bè hoặc người thân. Ưu đãi có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận.

Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ nhận tiếp ưu đãi trị giá 200.000 đồng có thể sử dụng ngay các sản phẩm/dịch vụ tương ứng. Ưu đãi 200.000đ có hiệu lực trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận.

Liên kết MoMo với một trong các ngân hàng Vietcombank, OCB hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB, khách hàng sẽ tiếp tục nhận thêm ưu đãi trị giá 300.000 đồng hiệu lực sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận.

MoMo là ứng dụng Mobile Payment đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sử dụng công nghệ One Touch Payment, đồng thời cũng là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có ứng dụng (Application) trên điện thoại thông minh (Smartphone). Ứng dụng hiện đang là ứng dụng miễn phí đứng ở vị trí số 1 trên AppStore Việt Nam.

Ngoài chuyển, nhận tiền siêu nhanh qua số di động, ứng dụng còn cho phép thanh toán hơn 70 dịch vụ từ điện, nước, Internet, truyền hình cáp, mua vé xem phim,…

Hiện ứng dụng liên kết với 24 ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master/JCB. Ứng dụng hiện đã có trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Ứng dụng vừa cán mốc 1 triệu người sử dụng và lọt vào top 2 ứng dụng miễn phí trên Apple Store Việt Nam.

Đình Hùng