Những thiếu gia Phan Thành, Cường Đôla hay Đỗ Bình Dương liên tục được nhắc tới vì mối quan hệ thân thiết với các hot girl hay "chân dài" trong showbiz và là chủ nhân của những bộ sưu tập xe "khủng".

Phan Thành

Phan Thành sinh ngày 7/4/1989. Theo một số nguồn tin tức, Phan Thành chính là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM.

{keywords}

Chân dung thiếu gia Phan Thành.

Từ 2009 đến nay, ông Chất là Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Phan Thành, Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Vật Tư Bến Thành.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

Thiếu gia Phan Thành được biết đến với tư cách là chồng sắp cưới của hot girl Midu và chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng.

{keywords}

Bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Sài thành trên trang cá nhân.

Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

{keywords}

Hai "xế" sang BMW i8 và Lamborghini Huracan màu độc của Phan Thành.

{keywords}

Anh tiếp tục khoe chiếc xe mới "sắm" trên Facebook cá nhân.

{keywords}

Một phần trong bộ sưu tập xe sang của Thành khiến ai cũng phải trầm trồ.

Trong số đó, chiếc xế mà Phan Thành yêu thích nhất và đặt cho nickname "em yêu" là chiếc Ferrari màu đỏ. Chiếc xe này cũng thường xuyên được Phan Thành sử dụng để đưa đón bạn gái nổi tiếng trong các sự kiện.

Gần đây, chỉ trong vòng 1 tháng, thiếu gia Phan Thành đã tậu về 3 siêu xe. Cụ thể, đầu tháng 6/2015, Phan Thành "khoe" đã "tậu" hai siêu xe BMW i8 và Lamborghini Huracan màu xanh độc đáo. Sau đó, chiếc siêu xe thứ ba trong cùng một tháng mà chồng sắp cưới của hot girl Midu mua chính là Ferrari F12 Berlinetta trắng.

Chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ và siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

Cường Đôla

Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường Đôla), chồng của nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, nổi tiếng là tay chơi siêu xe với bộ sưu tập xế “khủng” đồ sộ. Mẹ của Cường là bà Nguyễn Thi Như Loan hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai.

Một chuyên trang về ô tô của Mỹ từng so sánh bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường Đôla không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.

{keywords}

Bộ sưu tập các loại siêu xe của Cường Đôla không kém gì bộ sưu tập siêu xe của một thiếu gia Trung Đông.

Chuyên trang ô tô của Mỹ ước tính, giá trị bộ sưu tập siêu xe của Cường lên tới hàng trăm tỷ. Trong đó, có các siêu xe khủng như Lamborghini Aventador giá hơn 25 tỷ, Jaguar XJL mà trước đây Hồ Ngọc Hà thường sử dụng có giá 6 tỷ, 3 chiếc Lamborghini Murcielago (màu đen, vàng, da cam) khoảng 50 tỷ, chiếc Rolls-Royce Ghost 10 tỷ.

Đến thời điểm nay, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng "qua tay" thiếu gia này.

{keywords}

Ferrari 458 Italia.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost

Trong biệt thự của Cường Đôla tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini.. trong đó phải kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác.

Đỗ Bình Dương

Đỗ Bình Dương hiện đang là Giám đốc Marketing của Công ty CP Đại Dương có trụ sở tại Bắc Ninh. Công ty Cổ phần Đại Dương có nhiều công ty con như Công ty CPDTXD và HTPTVT Phúc An – Hà Nội; Công ty cổ phần Thủy Điện Sông Bạc – huyện Quang Bình , Hà Giang; Công ty Ngôi Sao – Bắc Ninh.

{keywords}

Đỗ Bình Dương bên chiếc siêu xe Roll Royce Phantom.

Bố của anh là ông Đỗ Văn Bình hiện giữ chức Phó Chủ tịch của SJS, thành viên HĐQT ngân hàng Hàng hải và chủ tịch công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại nhà riêng của ông ở ngõ 117 phố Thái Hà, Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Bắc Ninh.

Đặc biệt, trong đám cưới của Đỗ Bình Dương với siêu mẫu Ngọc Thạch đã có sự xuất hiện của hàng chục chiếc siêu xe, với những chiếc Rolls-Royce, Ferrari, Maybach, Bentley, Porsche.

{keywords}

Thiếu gia bên siêu xe.

Chiếc siêu xe khủng nhất, Dương từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera. Thiếu gia trẻ tuổi này cũng sở hữu những siêu xe như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte.. Chiếc Roll-Royce Phantom Drophead Coupe giá khoảng trên 10 tỷ đồng.

{keywords}

Một phần bộ sưu tập của thiếu gia họ Đỗ.

Đỗ Bình Dương còn thường xuyên xuất hiện cùng siêu xe Mercedes-Benz G55 AMG và Rolls-Royce Ghost. Đến hồi tháng 2/2015, thiếu gia Hà thành lại tậu thêm một chiếc SUV hạng sang Range Rover LWB. Chiếc xế “khủng” mới nhất về garage nhà Dương “Kon” là mô tô naked bike “thần thánh” Kawasaki Z1000 màu xanh cốm.

{keywords}

Kawasaki Z1000 "đập hộp" của chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

(Theo ĐSPL)