Chủ sở hữu Flamingo Villa Share2 sẽ được nhận 1,5% tổng giá trị hợp đồng khi bán bất động sản thành công, quyền ưu tiên và chiết khấu 1,5% khi mua Flamingo Villa Share tiếp theo và giảm giá 2% khi mua biệt thự tại Flamingo Đại Lải Resort.

Với mong muốn tăng lợi nhuận, giảm rủi ro cho khách hàng, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort liên tiếp đưa ra các chương trình đầu tư hấp dẫn. Sau thành công ngoài sức mong đợi của chương trình Flamingo Villa Share 1, đầu tháng 7, Flamingo Đại Lải Resort tiếp tục đưa ra chương trình “Flamingo Villa Share 2” (FVS2).

Cách Hà Nội khoảng 45 km, Flamingo Đại Lải Resort (FDL) được chuyên gia đánh giá là có vị trí đắc địa nhất miền Bắc với giao thông thuận tiện, thiên nhiên ưu đãi. FDL là lựa chọn lý tưởng cho những người thành đạt mong muốn tìm kiếm ngôi nhà mơ ước cho gia đình và bản thân một không gian thoáng đãng, dịch vụ thư giãn giải trí hoàn hảo cùng những tiện nghi cao cấp.


Tiếp nối thành công của Flamingo Villa Share 1 ra mắt vào tháng 5/2011, chương trình FVS2 được tung ra đầu tháng 7/2011, áp dụng chung cho các biệt thự Hoàng Yến, Thiên Yến, Thiên Hạc, Phượng Hoàng và các biệt thự khác tại FDL với số lượng có hạn. Chủ sở hữu FVS2 tham gia chương trình “Hợp tác đầu tư và kinh doanh biệt thự” để không chỉ được tận hưởng 30 ngày nghỉ miễn phí hàng năm tại biệt thự 5 sao (tương đương 380 triệu đến hơn 1 tỷ VNĐ) mà còn được cùng đầu tư, kinh doanh chia sẻ lợi ích rất hấp dẫn với chủ đầu tư.

Mặc dù mới triển khai từ đầu tháng 7/2011, theo ghi nhận ban đầu, chương trình này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đơn lẻ cũng như doanh nghiệp, quỹ đầu tư.. Họ tìm đến FDL bởi tính phương án tài chính an toàn và hiệu quả, vừa bảo toàn vốn vừa sinh lời trong thời gian ngắn.


Chủ sở hữu FVS2 sẽ nhận lợi nhuận với mức lãi suất cao luôn cao hơn lãi suất ngân hàng lên đến 30%/năm trong suốt quá trình đầu tư cùng những khoản lợi nhuận hàng năm: 70% mức tăng giá biệt thự và thu nhập từ cho thuê biệt thự (tương đương 430 đến 750 triệu VNĐ). Hợp đồng được bảo lãnh và hỗ trợ bởi các ngân hàng uy tín.

Chủ sở hữu FVS2 sẽ trở thành đối tác cùng đầu tư, kinh doanh bất động sản với chủ đầu tư để tối đa hóa lợi nhuận cho mình thông qua việc chủ động tham gia quá trình kinh doanh mở. Chủ sở hữu FVS2 sẽ được nhận 1,5% tổng giá trị hợp đồng khi bán bất động sản thành công, quyền ưu tiên và chiết khấu 1,5% khi mua FVS tiếp theo và giảm giá 2% khi mua biệt thự tại FDL. Đặc biệt, chủ sở hữu FVS2 còn được tặng thẻ Titan của Flamingo Club có giá trị 600 triệu VNĐ khi sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại FDL có thời hạn trong 3 năm.

Như vậy, với phương pháp đầu tư kinh doanh thông thái, chủ sở hữu FVS2 yên tâm với khoản vốn luôn được bảo toàn và gia tăng không ngừng trong suốt quá trình đầu tư.

  • Thúy Ngà