Mercedes-Benz với chiếc C200 Blue Efficiency màu trắng sang trọng trẻ trung đã tạo nên điểm nhấn trên trình “Đại lộ thời trang - Fashion Boulevard”, vừa diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon.

Đây là một trong chuỗi hoạt động gắn kết thương hiệu với thời trang và nghệ thuật của Mercedes-Benz. Trước đó một tuần, Mercedes-Benz cũng tham gia trong chương trình “Huyền bí phương Đông” do hoa hậu đền Hùng Giáng My tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị và nét đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Tại đây, chiếc xe hơi đầu tiên trên thế giới Patent Benz được trưng bày bên cạnh những tà áo dài truyền thống, tha thướt tạo nên không khí rất đặc biệt và khó quên với khách tham dự.

Đại diện công ty Mercedes-Benz Việt Nam, Hoa hậu Jennifer Phạm va Giam doc chương trình Hiểu về trái tim, Chi Bảo bên xe C300 AMG màu đỏ.
Bên cạnh mục tiêu gắn kết với thời trang và nghệ thuật, Mercedes-Benz cũng chú trọng đến những chương trình từ thiện, hướng tới các hoạt động xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân đối với quốc gia nơi thương hiệu này đang hoạt động.

Vừa mới đây, Mercedes-Benz đã trao tặng 500 triệu cho quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” ngay trong đêm Gala Dinner diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Kết nối những trái tim”, cùng kết hợp trưng bày một chiếc C300 AMG màu đỏ mạnh mẽ và ấn tượng. Số tiền trao tặng này sẽ được sử dụng để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em nghèo tại Việt Nam.
Hoa hậu đền Hùng, Giáng My duyên dáng bên chiếc C200 tại Đại lộ thời trang.
Được trình làng vào tháng 6 vừa qua tại Hà Nội, dòng C-Class đã tạo ra cơn sốt và là chiếc xe “đúng gu, đúng điệu” nhất dành cho giới trẻ sành điệu. Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc Mercedes-Benz đã chia sẻ “Khi bạn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz, thì bạn không chỉ sở hữu một chiếc xe đơn thuần, mà còn là sở hữu một phong cách sống”.


  • Thúy Quỳnh