Một phụ nữ Australia đã bị một phen kinh hoàng khi phát hiện một con chuột vẫn còn sống đang nép mình bên trong chiếc bánh mỳ mà cô vừa mua từ một siêu thị.
TIN BÀI KHÁC

Trong khi đang cất các túi hàng vừa mua từ siêu thị vào xe ô tô, người phụ nữ này đã phát hiện một lỗ thủng ở giữa chiếc bánh mỳ. Sau đó, người này kinh hãi khi nhìn thấy một con chuột còn sống trong chiếc bánh.

Người phụ nữ cho biết: "Lúc đó, tôi nói với một người bạn, cái bánh mỳ này có một lỗ nhỏ trông giống như con chuột đã khoét vào". Và khi cô nhấc chiếc túi ra kiểm tra thì phát hiện một động vật gặm nhấm đã nhai nát bao bì và chui vào bên trong. Sau đó, cô phát hiện một con chuột vẫn còn sống đang nép mình bên trong chiếc bánh mỳ.
Một phụ nữ Australia kinh hãi khi phát hiện chuột sống trong bánh mỳ (Ảnh: The Townsville Bulletin)

Thật kinh khủng khi nghĩ đến việc một con chuột sống trong chiếc bánh mỳ và tôi chuẩn bị ăn nó. Tôi thấy thật buồn nôn và muốn ném nó đi ngay lập tức", nạn nhân chia sẻ.

Được biết, người phụ nữ này đã mua chiếc bánh mỳ trên tại siêu thị Coles ở thành phố Townsville (Australia) vào hôm Chủ nhật vừa qua. Sau khi phát hiện con chuột trong chiếc bánh mỳ, người phụ nữ này đã đem chiếc bánh quay trở lại siêu thị Coles nhưng họ không muốn chịu trách nhiệm. Siêu thị Coles cho rằng, chiếc bánh đã bị chuột đột nhập từ trước khi nó được chuyển tới cho họ.

Chiếc bánh mỳ trên được hãng bánh mỳ Helga’s Bread sản xuất. Người phát ngôn của hãng Helga’s Bread cho rằng, con chuột không được đưa vào chiếc bánh trong quá trình nướng, cắt lát, đóng gói; nó có thể đột nhập vào chiếc bánh trong quá trình cung ứng và họ không kiểm soát được việc đó.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Hằng (Theo News)