Với 8 hương vị bánh trung thu truyền thống, bánh Hilton năm nay tập trung vào chủ đề Giá trị truyền thống Việt cao đẹp. Hộp đựng thiết kế tinh xảo cùng phiên bản bánh “Sôcôla cờ tướng” lần đầu tiên ra mắt gợi nhắc người thưởng thức những trung thu xưa đầy ắp kỷ niệm.

Ngày Trung thu, Tết của trẻ em, mâm cỗ trông trăng không thể thiếu cốm, thiếu bưởi ... và đặc biệt, không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo. Với nguồn nguyên liệu gần gũi, bánh trung thu Hilton năm nay có tám hương vị truyền thống như hạt sen, khoai môn, trà xanh, đậu đỏ, hạt dẻ, vừng đen và đậu xanh, không chỉ ngon miệng mà còn gợi nhắc cho người thưởng thức những trung thu xưa đầy ắp kỷ niệm.


Ông Peter Simson, Tổng giám đốc Hilton Hanoi Opera cho biết: “Chủ đề bánh Trung thu năm nay tập trung vào những giá trị truyền thống cao đẹp. Tại Hilton Hanoi Opera, chúng tôi luôn coi mình là một phần không thể tách rời của thành phố ngàn năm văn hiến và bánh Trung thu Hilton sẽ gợi cho khách hàng nhớ về thời thơ ấu của họ. Bánh Trung thu Hilton là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu Việt Nam truyền thống được chọn lọc tinh tế cùng phương pháp làm bánh quốc tế thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về văn hóa và ẩm thực Việt Nam”.

Điều đặc biệt, bánh Trung thu Hilton được hoàn thiện bằng tay bởi các chuyên gia từ Trung Quốc cùng đội ngũ đầu bếp Việt Nam, làm nổi bật hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Các sản phẩm này luôn luôn tươi mới vì được sản xuất trong ngày và tuyệt đối an toàn vì không dùng bất cứ chất bảo quản nào.

Bánh Trung thu Hilton được trình bày trong các hộp thiết kế tinh xảo có hình dạng như chiếc rương, với hai màu sắc truyền thống đỏ và đen. Các sản phẩm hộp bánh Trung thu Hilton bao gồm: Hộp 8 bánh nhỏ; Hộp 4 bánh lớn; Hộp VIP cao cấp với rượu vang Casillero del Diablo; Hộp VIP vàng với rượu Johnnie Walker - Black Label; Hộp VIP bạch kim với Hennessy XO. Đặc biệt, khách sạn sẽ giới thiệu phiên bản “ Sôcôla Cờ tướng” với số lượng gồm 36 miếng sôcôla nhỏ được làm thành hình quân cờ tướng.


Mùa trung thu năm nay, khách sạn Hilton Hanoi Opera cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn thú vị cho khách hàng. Với bất kì hóa đơn mua bánh Trung thu Hilton, khách hàng sẽ có cơ hội dành những giải thưởng giá trị. Trong đó, giải nhất là một chuyến du lịch đến Singapore cho 2 người bao gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở phòng cao cấp kèm theo bữa sáng tại khách sạn Conrad Centennial Singapore. Giải nhì là một đêm nghỉ tại phòng tổng thống của khách sạn Hilton Hanoi Opera với đầy đủ dịch vụ dành cho 2 người. Và 7 người may mắn nhận giải 3 sẽ có “Một ngày với Mercedes C class vòng quanh Hà Nội” với lái xe riêng từ nhà tài trợ Vietnam Star - nhà phân phối ủy quyền của Mercedes Benz Việt Nam.

Bánh Trung thu Hilton được bày bán tại sảnh khách sạn Hilton Hanoi Opera từ ngày 8/8/2011
Số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: : 04 39 330 600
Email: hanoi.opera@hilton.com.

Giá bánh trung thu:

No Hộp bánh Giá
1 Hộp 8 bánh nhỏ 600 000VNĐ
2 Hộp 4 bánh lớn 600 000VNĐ
3 Hộp VIP cao cấp với rượu vang Casillero del Diablo 2 200 000VNĐ
4 Hộp VIP vàng với rượu Johnnie Walker - Black Label 2 800 000VNĐ
5 Hộp VIP Bạch kim với rượu Hennessy XO 3 800 000VNĐ
6 Phiên bản đặc biệt Sôcôla cờ tướng 3 000 000VNĐ
  • Ngọc Minh