Các công nhân công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hansoll Vina đã rất bức xúc vì trong dịp trung thu vừa qua, họ đã được tặng hàng ngàn chiếc bánh hỏng, không có hạn sử dụng, không xuất xứ...

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc xảy ra đúng vào ngày Rằm Tháng Tám (12/9), hàng ngàn công nhân Công ty Hansoll Vina (Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã rất bức xúc khi phát hiện bánh trung thu công ty tặng cho công nhân có kiến chui ra từ trong bánh, bánh còn bị cháy đen, không có hạn sử dụng, không xuất xứ. Ngoài bao bì của số bánh này toàn chữ Trung Quốc.

Được biết, công ty này đặt bánh trung thu ở cơ sở Hòa Hiệp để cung cấp 6.600 bánh trung thu nhãn hiệu Hiệp Hòa với tổng số tiền gần 215 triệu đồng tặng 6.600 công nhân, nhân viên công ty.

Chiều qua (13/9), theo nguồn tin của TTXVN, sau khi công nhân phản ánh, Ban giám đốc Công ty Hansoll đã cho thu hồi toàn bộ hơn 6.000 hộp bánh Trung thu đã tặng cho công nhân, đồng thời công ty tặng tiền tương ứng với phần quà tặng công nhân.

Tương tự, cũng trong ngày 12/9, các em học sinh Trường THCS Trần Quang Khải ở xã An Nông, Tịnh Biên, An Giang cũng nhận được 100 phần bánh trung thu do xã Đoàn vận động hỗ trợ từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên, khi mở quà ra, thầy và trò của trường đã phát hiện có hơn 30 cái bánh bị mốc.

Trên bao bì số bánh trung thu này có ghi rõ ngày sản xuất là 5/9/2011, hạn sử dụng từ 15 đến 20 ngày. Toàn bộ số bánh bị mốc là của tiệm bánh Hoàng Oanh, đường Nguyễn Thái Học, TP Long Xuyên, An Giang.

Ngọc Lê (Tổng hợp)