Với tuần lễ Vàng LG 2011 tại Nguyễn Kim, khách hàng không cần mua hàng, chỉ cần mang hóa đơn đã từng mua sản phẩm LG tại hệ thống Nguyễn Kim là sẽ được nhận ngay bộ chén cao cấp CK.

Đây là quà tặng tri ân mà Nguyễn Kim và LG đang thực hiện tại hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim trên toàn quốc nhân sự kiện “Tuần lễ vàng LG 2011”.

Ban Tổng Giám Đốc Công ty LG Việt Nam và Công ty Nguyễn Kim trực tiếp tặng quà tri ân cho khách hàng.
Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách hàng háo hức xếp hàng trước các Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở Hà Nội, Sài Gòn để tham gia lễ hội tri ân khách hàng mà Nguyễn Kim và LG thực hiện.

Anh Đặng Thanh Hùng (Quận 7 - Tp HCM) vừa nhận được bộ chén cao cấp CK chia sẻ, "Mỗi khi cần mua đồ điện máy hay kỹ thuật số gia đình tôi cũng như anh em bạn bè đều tin tưởng mua ở Nguyễn Kim cả. Năm ngoái tôi có mua chiếc LCD Samsung tại Nguyễn Kim nên tuần trước vừa được tặng bộ bàn ăn Minh Long trong Tuần lễ vàng Samsung, tuần này lại tiếp tục nhận được quà tri ân cho chiếc điện thoại LG tôi mua cách đây 2 năm nên cả gia đình rất vui và bất ngờ”.
Đông đảo khách hàng đến nhận quà tri ân tại hệ thống Nguyễn Kim.
Không chỉ được hưởng những chương trình tri ân, ưu đãi hấp dẫn, mua sắm hiệu quả, tiết kiệm chi tiêu mà đến với “Tuần lễ vàng LG” từ ngày 16/09 đến 22/09/2011 khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt theo phong cách của thương hiệu LG.

Trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ vàng LG 2011, khách hàng có thêm nhiều cơ hội nhận được những quà tặng bất ngờ, được tham gia không khí mua sắm sôi động với những game show có thưởng mới lạ, đầy thú vị và đặc biệt là được khám phá những công nghệ mới, những sản phẩm mới nhất của LG trong năm 2011 với rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng còn dụng thử sản phẩm LG trong 07 ngày; gia hạn gấp đôi thời gian bảo hành sản phẩm LG đến 4 năm và giảm thêm đến 5% cho thẻ Vàng, thẻ VIP Nguyễn Kim khi mua sản phẩm LG.
LG trình diễn sản phẩm công nghệ 3D tại Nguyễn Kim
Bên cạnh đó, khách hàng LG sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 04 bộ giải thưởng của LG với tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng, giải nhất là sản phẩm LCD LG 42LW5700; giải nhì là máy lạnh LG F09CN; giải ba là máy giặt LG WF7217 và giải khuyến khích là lò vi sóng LG 2019U.

Tham khảo một số sản phẩm ưu đải đặc biệt trong Tuần lễ vàng LG:
Tivi LCD LG 32 inch Full HD - giá chỉ còn 6 triệu 900 ngàn đồng.
Tivi LCD LG 42 inch Full HD - giá chỉ còn 9 triệu 900 ngàn đồng
Tivi LED LG 32 inch Full HD - giá chỉ còn 9 triệu 900 ngàn đồng
Tivi LG 29 inch slim - giá chỉ còn 2 triệu 900 ngàn đồng
Dàn máy LG 5.1 - giá chỉ còn 2 triệu 700 ngàn đồng.
Máy lạnh LG 1HP giá chỉ còn 4 triệu 900 ngàn đồng
Máy giặt LG 7,2 Kg, nắp kiếng chịu lực - giá chỉ còn 3 triệu 500 ngàn đồng
Máy giặt LG cửa ngang - giá chỉ còn 7 triệu 900 ngàn đồng
Lò vi sóng LG giá chỉ còn 800 ngàn đồng
Hút bụi LG, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, giá chỉ còn 1 triệu 200 ngàn đồng.
ĐTDĐ LG C100, giảm 31% - giá chỉ còn 950 ngàn đồng
ĐTDĐ LG P500 , giảm 32% - giá chỉ còn 3 triệu 900 ngàn đồng.
Cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

Đây là sự kiện thường niên của Nguyễn Kim và LG tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và gắn bó cùng 2 thương hiệu này trong suốt những năm qua. Đồng thời khẳng định sự cam kết bền lâu về chính sách đãi ngộ và hậu mãi tốt nhất tới khách hàng trước, trong và sau mua hàng.

Nguyễn Kim cũng là đơn vị tiên phong và duy nhất thực hiện việc chăm sóc, tri ân khách hàng thường xuyên và thiết thực như thế này. Các hoạt động tri ân, phục vụ khách hàng được tổ chức một cách chuyên nghiệp, chu đáo đúng với ý nghĩa đẹp đẽ của việc tri ân nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Chương trình được thực hiện đồng loạt tại Nguyễn Kim - quận 1, Nguyễn Kim - Tân Bình, Nguyễn Kim Thủ Đức và Nguyễn Kim Tràng Thi - Hà Nội.
Đường dây nóng: 0838 211 211
Website: nguyenkim.com

  • Thu Hằng