Vừa qua, tại buổi họp báo công bố giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2011 do Trung ương Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam đã tổ chức, công ty Eurowindow đã vinh dự được chọn vào top 10 Sao Vàng đất Việt năm nay.

Giải thưởng Sao vàng Đất Việt do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Song đây là năm đầu tiên Ban tổ chức phối hợp với Tổ chức Khảo sát và đánh giá độc lập xây dựng bảng chấm điểm cho các tiêu chí bình chọn. Thang điểm được xác định ưu tiên các chỉ số về tăng trưởng bền vững, năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu, công nghệ…Ngoài ra, năm nay còn có thêm tiêu chí trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở 2 lĩnh vực lao động và môi trường.


Giải Sao Vàng đất Việt 2011 có sự tham gia của trên 330 doanh nghiệp thuộc 25 ngành hàng. Sau khi trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, các doanh nghiệp được chọn vào Top 200, Top 100, Top 30, Top 15 và Top 10 thương hiệu mạnh nhất. Eurowindow là một trong những công ty được Ban tổ chức đánh giá cao về các tiêu chí đạt được và xếp vào vị trí thứ 3 của TOP 10 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm nay.

Nhân dịp đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Eurowindow còn tham gia chương trình Hội chợ “Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế - Sao vàng đất Việt 2011” do Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ ngày 13 đến 16/10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Hội chợ có sự góp mặt của đông đảo các thương hiệu đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt từ năm 2003 đến nay, doanh nghiệp các nước trong khối ASEAN và Trung Quốc.


Gian hàng Eurowindow có diện tích hơn 90m2, trưng bày các dòng sản phẩm: cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa tự động. Khách hàng tham quan gian hàng còn được tham gia chương trình thử độ bền của các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn, kính an toàn cường lực của công ty Eurowindow và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

  • Anh Vũ