Chuỗi sản phẩm mới của Yến Việt từ tổ yến tinh chế, sơ chế đến các loại tổ yến chưng sẵn nhiều hương vị sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Từ 8/12/2011, công ty Yến Việt bắt đầu triển khai chương trình mùa Tết với sự ra mắt hàng loạt sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với thông điệp “Quà tặng xứng tầm, trao tâm thành ý”, các sản phẩm mùa Tết của Yến Việt được chăm sóc tỉ mẩn đến từng chi tiết, từ chất lượng cho đến bao bì.


Người tiêu dùng có nhiều chọn lựa hơn bao giờ hết: từ các loại tổ yến tinh chế giá trị từ 4 triệu đồng trở lên/ 100gr, loại sơ chế giá trên 5 triệu đồng trở lên/ 100gr, cho đến các loại tổ yến chưng sẵn đóng lọ, với nhiều mùi hương tự nhiên hấp dẫn (lá dứa thanh mát, huơng hạt sen thơm dịu), bao gồm cả loại có đường bình thường và loại không đường dành riêng cho người ăn kiêng.

Tổ yến của Yến Việt có chứa trên 8 loại khoáng chất quý và trên 18 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, thành phần protein lên tới 56%.

Dựa trên các mẫu thử kiểm nghiệm, các chuyên gia dinh dưỡng của Yến Việt cam kết: “Dù đã được tinh chế hay còn thô nguyên, các thành phần dinh dưỡng của tổ yến vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Chế độ bồi hoàn lên đến 200% chi phí cho khách hàng khi phát hiện thành phần yến sào không thật khi mua tổ yến của Yến Việt”.

Trong dịp này, khách hàng sẽ được tặng một bộ ấm trà sen “Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín” cao cấp của Minh Long khi mua yến tổ và nhận ngay 1 trong 5 ly thuỷ tinh cao cấp “Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín” khi mua một hộp yến chưng sẵn 6 lọ.

Ngay sau khi nhận được sự đầu tư và hỗ trợ của VinaCapital từ tháng 6/ 2011, Công ty Yến Việt đã chuyển mình mạnh mẽ, chuyên nghiệp hóa hơn từng qui trình, từ khâu khai thác, sàng lọc và chế biến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng sản phẩm. Yến Việt luôn đặt lên hàng đầu khâu nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ chế biến hiện đại nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm tổ yến chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng.

  • Anh Vũ