Anh đã trúng tới 18 lượng vàng SJC trong chương trình tri ân của Techcombank.

Hơn 500 giải thưởng cuối chương trình với giải đặc biệt trị giá 18 lượng vàng SJC và 5 giải thưởng tháng 11 của Chương trình “Quà tặng cho niềm tin” đã tìm ra các chủ nhân may mắn trong Lễ quay thưởng diễn ra vào ngày 26/12/2011 tại Hội sở Ngân hàng Techcombank (72 Bà Triệu, Hà Nội).

Anh Lê Hải Chiều (TP. Hồ Chí Minh) đã may mắn dành giải thưởng lớn nhất chương trình trị giá 18 lượng vàng SJC. Chị Phạm Thị Kim Thư (Hà Nội) là khách hàng may mắn trúng giải nhất 02 lượng vàng. Trước đó trong chương trình quay số tháng 10, anh Hồ Hùng Anh (TPHCM) và chị Nguyễn Thị Phương Lê (Hà Nội) là những người may mắn trúng giải Nhất. Danh sách trúng thưởng đầy đủ được đăng tải trên website: techcombank.com.vn


“Quà tặng cho niềm tin” được Techcombank chính thức triển khai từ ngày 15/9/2011 đến hết 30/11/2011, nhân kỷ niệm 18 năm Sinh nhật Ngân hàng, với trên 520 giải thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng dành tri ân các khách hàng thân thiết trên toàn quốc.

Sau hơn 2 tháng triển khai, Chương trình đã nhận được sự tham gia, ủng hộ của hàng chục ngàn khách hàng trên cả nước.

“Quà tặng cho niềm tin” là một trong nhiều chương trình Techcombank triển khai nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của ngân hàng. Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của Chương trình “Gắn Kết Bền Lâu”.

Được thành lập ngày 27/9/1993, trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên, trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng dẫn đầu có tiêu chuẩn quốc tế về tính chuyên nghiệp, dựa trên những thế mạnh về các nguồn lực về vốn, mạng lưới, nhân sự và công nghệ, Techcombank đang nỗ lực xây dựng một chương trình chuyển đổi chiến lược để trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Anh Vũ