Ngôi nhà trên đảo East Sister Rock được biết đến là một trong những thắng cảnh độc đáo nhất của quần đảo Florida Keys (Mỹ) khi nó được xây dựng trên nền rặng san hô dài của Đại Tây Dương.

Florida Keys là một quần đảo gồm 4.500 đảo nhỏ, chạy dài từ điểm cực Đông - Nam của bang Florida đến gần đảo Cuba.

Nằm cách Marathon, Florida 1/4 dặm, ngôi nhà độc đáo này hiện thuộc sở hữu của một gia đình Arrieta. Chủ sở hữu hiện tại của ngôi nhà cho biết: "Họ đã xây nó năm 1980, với diện tích lên đến 5.000 feet vuông và coi đây như là nơi để gia đình nghỉ dưỡng".

Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn bởi nó "mọc" giữa rặng san hô và bao quanh bởi những bãi cát trắng dài, tạo nên một ốc đảo riêng biệt.

Ngôi nhà độc đáo này lọt thỏm giữa hai vòng tròn đá có điện tích vòng lên tới 2.700 feet vuông. Chủ nhân ngôi nhà trang bị thêm sân đỗ máy bay trực thăng và một chiếc thuyền dài 21 mét dùng bán quà lưu niệm cho khách tới thăm quan đảo.

Gia đình Arrieta đang có ý định bán phần tài sản độc đáo trên của mình với mức giá khởi điểm 12 triệu USD hoặc cho thuê sử dụng du lịch với giá khoảng 5.000 USD/tuần.

Du khách nghỉ dưỡng tại ngôi nhà sẽ không phải thất vọng vì lựa chọn nhà nghỉ của mình bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi ngắm nhìn từ ngôi nhà độc đáo này.

Một vài hình ảnh về ngôi nhà hàng chục triệu đô độc đáo:


(Theo Đất Việt/  MSNBC)