Từ tháng 3/2012, ACB là một trong số các NH chạy đua bán lẻ với nhiều chương trình cho vay cá nhân hấp dẫn: Tăng thời hạn vay vốn, giảm áp lực trả nợ; hỗ trợ kinh doanh trọn gói, hỗ trợ an cư trọn gói, Gắn bó dài lâu…

Mở rộng khách hàng vay cá nhân, hạn chế rủi ro


Trong xu thế lãi suất cho vay giảm, ACB liên tục công bố hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và đưa ra gói tín dụng với lãi suất ưu đãi cho đối tượng khách hàng này.

Không chỉ vậy, đây cũng là ngân hàng đầu tiên tăng hạn mức cho vay tín chấp cá nhân lên đến 500 triệu đồng, một mức khủng so với mặt bằng chung cho vay tín chấp cá nhân trong thời điểm hiện nay.

Trong bối cảnh các ngân hàng đua nhau mở rộng thị phần bán lẻ, gia tăng các hoạt động kinh doanh cho khối khách hàng cá nhân và xem đó như một định hướng phát triển để cạnh tranh hiện tại, ACB luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tài chính phù hợp, đặc biệt là các sản phẩm trong mảng bán lẻ, một mục tiêu đã được ACB duy trì thực hiện từ nhiều năm qua: Ngân hàng của mọi nhà

“Đối tác tin cậy - Gắn bó dài lâu”

Nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân, từ ngày 02/5/2012, ngân hàng ACB triển khai chương trình “Đối tác tin cậy - Gắn bó dài lâu” nhằm tri ân mối quan hệ giá trị với đối tác liên kết và các doanh nghiệp.



Thông điệp xuyên suốt của ACB trong chương trình này là xây dựng và phát triển mối quan hệ dài lâu với khách hàng, với đối tác. Thông điệp đó được ACB cụ thể hóa bằng việc mở rộng qui mô đối tượng được hưởng ưu đãi đặc biệt của chương trình lần này và sự linh hoạt trong tiếp cận khách hàng mới.

Theo ACB, chỉ cần là chủ doanh nghiệp, là thành viên, là cổ đông của doanh nghiệp hoặc rộng ra là cấp quản lý hoặc nhân viên của đối tác của doanh nghiệp, nếu được doanh nghiệp giới thiệu vay tại ACB thì ngân hàng ACB sẽ ưu đãi với mức lãi suất 15,5%/ năm và miễn phí thường niên thẻ tín dụng.

Ngoài ra, khách hàng là khách hàng của các đối tác liên kết của ACB giới thiệu vay vốn trong phạm vi liên kết với ACB cũng là đối tượng được hưởng chế độ ưu đãi tương tự trong chương trình này.

Đặc biệt, ACB còn có chương trình chăm sóc khách hàng dành cho các doanh nghiệp, đối tác liên kết khi giới thiệu khách hàng vay tại ACB.

Trong năm bản lề 2012, ACB triển khai liên tiếp các chương trình trọng điểm nằm trong chiến lược 5 năm (2011-2015) nhằm hướng đến mục tiêu đến năm 2015 trở thành một trong bốn ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về quy mô, hoạt động hiệu quả và an toàn.

  • Mạnh Trí