Tết Trung thu 2012, Kinh Đô phục vụ thị trường khoảng 2.100 tấn bánh. Theo thông tin từ Kinh Đô, công ty này sẽ không thực hiện bất kì hình thức kinh doanh Trung thu nào qua mạng.

Không bán qua mạng, chỉ giao hàng tận nơi


Kinh Đô khẳng định, các website bán hàng Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô dù một số trang đã tung chiêu quảng cáo, chiết khấu hấp dẫn. “Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng hãy mua bánh trung thu từ các đối tác, đại lý chính thức của công ty như các điểm bán bánh Trung thu Kinh Đô trên toàn quốc, hệ thống Kinh Đô Bakery tại TP.HCM & Hà Nội, hệ thống siêu thị trên toàn quốc”, ông Nguyễn Xuân Luân - Phó tổng Giám Đốc công ty Kinh Đô cho biết thêm.


Chú trọng hoạt động kinh doanh phục vụ người tiêu dùng, Kinh Đô tăng cường hoạt động trưng bày, tạo không khí Tết trung thu và dịch vụ giao hàng tận nơi. Theo đó, các gian hàng chuẩn của Kinh Đô sẽ được trang trí với bandrole và đèn lồng. Đặc biệt, là hoạt động Phố Trung thu tại Hà Nội. Việc giao hàng tận nơi cũng được triển khai trên phạm vi toàn quốc mang đến cho khách hàng sự thuận tiện biếu tặng và thưởng thức trọn vẹn Tết Trung thu 2012.

Tuyệt phẩm ấn tượng cho Trung thu đậm đà bản sắc

Tết Trung thu 2012, Kinh Đô phục vụ thị trường khoảng 2.100 tấn bánh. Trong đó đáng chú ý là Bộ sưu tập Trăng Vàng với các bộ sản phẩm Trăng Vàng Kim Cương, Trăng Vàng Bạch Kim, Trăng Vàng Hoàng Kim, Trăng Vàng Hồng Ngọc. Sử dụng các nguyên liệu thượng hạng như Sò điệp Nhật xốt X.O, Cua Huỳnh Đế, Tôm Càng Bách Hoa, Gà quay Tứ quý, bộ sưu tập này sẻ bổ sung những hương vị mới cho mùa trung thu năm nay.

Bộ Trăng Vàng Bạch Kim
Một điểm nhấn độc đáo của dòng sản phẩm Trăng Vàng là bánh Mochi. Những chiếc bánh Hạt sen Mochi, Lá dứa Mochi, Đậu xanh Mochi… thuộc dòng sản phẩm này sẽ mang lại bất ngờ cho người dùng bởi hương vị mới lạ và cấu trúc dẻo xốp cùng màu sắc tự nhiên của vỏ bánh.

Cùng với hương vị thơm ngon độc đáo, bộ sưu tập Trăng Vàng còn là một tuyệt phẩm với thiết kế đặc biệt ấn tượng, sang trọng trên nền hoa văn, họa tiết nhũ vàng với điểm nhấn là loài hoa vương giả - mẫu đơn. Riêng bộ Trăng Vàng Kim Cương được thiết kế hộp gỗ hình liễn đem đến sự trang trọng và đẳng cấp hàng đầu.

Bộ Trăng Vàng Kim Cương
Mùa trung thu năm nay, công ty Kinh Đô dành hẳn thiết kế riêng các gian hàng Trăng Vàng. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được tham gia các hoạt động thưởng thức bánh, uống trà và tư vấn sản phẩm trực tiếp tại gian hàng.

Vì sức khỏe người dùng

Quan tâm tới sức khỏe người tiêu dùng, năm nay, Kinh Đô tạo bước đột phá với công thức giảm ngọt, cho các dòng sản phẩm Trung thu ngon hơn, vị ngọt thanh hơn.

Đặc biệt, bánh trung thu Kinh Đô chỉ sử dụng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật cùng các thành phần nguyên liệu cao cấp, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như Vi cá, Hải sâm, Bào ngư, Sò điệp, hạt Macadamia, Hạnh nhân, Hồ đào, Bí đỏ, Hạt sen, Trà xanh...

Bên cạnh đó, dòng bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, tốt cho sức khỏe tiếp tục được cải tiến. Các loại bánh như Trà Xanh Hạt Hawai, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Bí đỏ Hạt dưa và Thập cẩm sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người ăn chay, ăn kiêng, ưa thích vị bánh thanh đạm.

Chú trọng chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ của món quà Trung thu, Kinh Đô dành sự đầu tư tương xứng cho thiết kế bao bì bằng việc sử dụng bao bì 3 lớp, giúp sản phẩm không chỉ đẹp mà quan trọng hơn là giữ được độ tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt hạn sử dụng.

  • Hương Giang