Lần đầu tiên tại Úc, giới doanh nhân Việt Nam có cơ hội sở hữu vĩnh viễn vị trí đầu tư, làm giàu và từng bước phát triển tương lai bền vững bằng cách mở rộng kinh doanh thông qua dự án “Little Saigon Plaza” (LSP).

Vừa được khởi công ngày 20/8 ở Úc sau hội thảo giới thiệu đến các doanh nghiệp và các cá nhân tiềm năng tại Việt Nam, LSP “nóng” hơn bao giờ hết khi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, từng vị trí đầu tư trong trung tâm LSP lần lượt được sở hữu. Đây chính là một tín hiệu đáng mừng cho khát vọng xây dựng và hình thành một “Sài Gòn nhỏ giữa lòng nước Úc” của người Việt.



Cách Sydney chỉ 16 km, LSP tọa lạc tại số 462 đường Chapel, thị trấn Bankstown, thuộc bang NSW. Dự án LSP có tổng diện tích 5.314 m² với 8 tầng gồm 5 tầng nổi và 3 tầng hầm được thiết kế các hạng mục như cửa hàng, văn phòng, khu ẩm thực Việt Nam, hầm đậu xe...

Tập đoàn PT Property - chủ đâu tư dự án mong muốn phát triển LSP trở thành nơi giao thương, giải trí, ẩm thực quen thuộc như một biểu tượng sống động về hình ảnh của TP.HCM hiện đại ngay tại nước Úc ngày nay. Vì thế, dự án ưu tiên, hội tụ đầy đủ các yếu tố để đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp, các cá nhân đang ấp ủ dự định xây dựng tương lai bền vững tại Úc - một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới với chi phí hấp dẫn và thấp hơn từ 20-30% so với giá thị trường.


Ông Trương Hoài Thu - cá nhân vừa sở hữu vị trí có diện tích 25 m² tại LSP chia sẻ: “lý do tôi quyết định đầu tư vào dự án này là vì thấy được tinh thần, thiện chí hướng đến sự phát triển cho người Việt của chủ đầu tư. Bên cạnh ý định kinh doanh thức ăn nhanh tại đây, thì sau khi tham quan dự án vào tháng 9 này, tôi còn muốn đầu tư thêm để mở một văn phòng công ty về lĩnh vực du lịch, du học cho vợ, con quản lý.

Với kinh nghiệm của mình, ông Thu còn bày tỏ quan điểm: “ra đời vào thời điểm tình hình kinh tế khó khăn, có thể LSP khiến nhiều người nhút nhát, e ngại khi đầu tư vào đây. Nhưng muốn phát triển tương lai cho doanh nghiệp, cho gia đình, thì phải tính đường dài, tôi thấy LSP rất tiềm năng và chi phí hợp lý, định hướng phát triển rõ ràng cùng sự hỗ trợ đa chiều của chủ đầu tư dành cho khách hàng”.

Khách hàng tại Việt Nam được tư vấn bởi Công ty TNHH Minh Lộc và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Đại Việt. Các doanh nghiệp, cá nhân có ý định đầu tư vào dự án, quan tâm đến pháp lý, chi phí, quy trình đầu tư, cơ hội phát triển tại LSP, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 0904 406 320 (Phong), 0938 146 446 (Phúc) hoặc email: littlesaigon.minhloc@gmail.com 

Thúy Ngà