Phát triển những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất, cộng thêm với các yếu tố mềm
tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm, dịch vụ, ngân hàng Bản Việt không chỉ
“giữ chân” khách hàng thân thiết mà còn lôi kéo được nhiều khách hàng tiềm năng.
Không ngừng gia tăng tiện ích
Trong xu thế hội nhập nền kinh tế toàn cầu, ngân hàng muốn tồn tại và phát triển
phải luôn xây dựng các tiêu chí hoạt động hướng đến khách hàng là trọng tâm.
Chính vì thế, trong quá trình thiết kế các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, Viet
Capital Bank luôn đảm bảo gia tăng nhiều tiện ích cùng chính sách dịch vụ tốt
nhất cho khách hàng.
Gần đây, Viet Capital Bank cũng đã cho ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với nhu
cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau như: “Quốc tế Phụ nữ 8/3”, “Lễ lớn
tri ân - Muôn phần quà tặng”, “Tận hưởng cảm giác Euro tại nhà cùng Ngân hàng
Bản Việt” và “30 ngày thỏa sức nhận quà”…
Không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng các sản phẩm ưu đãi, các chương trình
khuyến mãi hấp dẫn, Viet Capital Bank còn “giữ chân” được những khách hàng thân
thiết, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng với những dịch vụ cộng thêm như:
tư vấn miễn phí các sản phẩm dịch vụ ngân hàng; được ưu tiên phục vụ riêng mà
không phải chờ đợi theo thứ tự; được phục vụ thu chi hộ tận nhà; mở tài khoản
một nơi, giao dịch nhiều nơi trên toàn quốc mà không tốn phí giao dịch; miễn
giảm một số phí dịch vụ, sử dụng miễn phí dịch vụ SMS Banking và Internet
Banking…
Thêm vào đó chính là sự đầu tư từ các yếu tố “mềm” đã tạo nên sự khác biệt trong
từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, góp phần không nhỏ đến thành công của
thương hiệu. Cụ thể, Viet Capital Bank đã và đang mang đến hình ảnh một ngân
hàng thân thiện chuyên nghiệp qua việc xây dựng văn hóa giao tiếp hiện đại theo
tiêu chuẩn quốc tế.
Khi khách hàng đến với Viet Capital Bank sẽ được phục vụ theo một phong cách
chuẩn mực thống nhất từ nhân viên bảo vệ đến giao dịch viên, nhân viên quan hệ
khách hàng… với thái độ niềm nở, lắng nghe và tư vấn những giải pháp tài chính
tốt nhất cho khách hàng.
![]() |
|
|
Đơn giản hóa thủ tục rườm rà bằng công nghệ
Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện tái cấu trúc theo hướng chú trọng công tác quản trị rủi ro, Viet Capital Bank đã tập trung vào việc xây dựng hệ thống phần mềm lõi trên nền tảng công nghệ hiện đại, góp phần đơn giản hóa các thủ tục rườm rà, minh bạch hóa công tác tín dụng, phục vụ khách hàng chu đáo hơn.
Viet Capital Bank xác định công nghệ là yếu tố quan trọng để đưa Viet Capital Bank tiến gần hơn, phục vụ tốt hơn, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tài chính trọn gói cho khách hàng.
![]() |
|
|
Không chỉ thay đổi diện mạo và những giá trị vô hình, Viet Capital Bank còn không ngừng sáng tạo để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với tiện ích ưu việt nhất.
Điều đó được minh chứng bằng việc ra đời sản phẩm Thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus vào ngày 01/10/2012, với sự hợp tác liên kết của Smartlink. Viet Capital E-Plus đa dạng với 3 hạng thẻ: E-Plus Style, E-Plus Pro, E-Plus Vip cùng nhiều tiện ích và ưu đãi dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
Với những nỗ lực không ngừng, Viet Capital Bank đã từng bước xây dựng lộ trình cụ thể để hội nhập nền kinh tế toàn cầu dựa trên năng lực cạnh tranh và sự vững mạnh tài chính, công nghệ, nguồn nhân lực chất lượng cao và hơn hết là định hướng sáng tạo trong nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
|
Nhân dịp này, Viet Capital Bank sẽ miễn phí toàn bộ 100% phí phát hành thẻ cũng như tất cả các phí giao dịch, tặng ngay tài khoản trị giá 100.000 đồng khi thẻ được kích hoạt sử dụng trong thời gian từ 01/10/2012 đến hết 31/12/2012. Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, truy cập website: vietcapitalbank.com.vn |
- Thu Hằng

