"Thứ Sáu đen tối" tại Mỹ được tái hiện tại VN với đông đảo khách chờ đợi từ sáng sớm nay để mua được những món hàng giảm giá sốc đến 50% của Nguyễn Kim trong chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng - Big Bang 2014.

Ngày vàng sắm hàng điện máy - kỹ thuật số


Trước giờ khai mạc Bigbang vào 8h30 ngày 5/12/2014, hàng vạn khách hàng đổ xô vào các trung tâm của Nguyễn Kim trên cả nước để mua hàng. Ai cũng mong muốn sở hữu những sản phẩm thương hiệu chính hãng với giá giảm sâu đến 50%.
 
Anh Nguyễn Hải Hà (giảng viên ĐH Khoa học Tự nhiên, Hà Nội) tiện đường đi dạy, ghé Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Hà Đông một lúc cũng sắm được vô khối đồ dùng rẻ bất ngờ cho gia đình nhỏ. “Tivi LED giá chỉ từ 4 triệu 890 ngàn đồng. Máy giặt Sanyo 7 kg chỉ còn 3 triệu 600 ngàn đồng. Tủ lạnh Toshiba 80L chỉ 2 triệu 6. Lò vi sóng Electrolux 900 ngàn đồng. Nồi cơm điện Electrolux 350 ngàn đồng. Smart phone Samsung Galaxy Trend-Lite giá chưa đến 1 triệu 3. Sơ sơ, rẻ hơn chục triệu đồng so với mua vào ngày thường”, anh hể hả kể.

{keywords}

Sau lễ khai mạc, gần như ngay lập tức, các quầy hàng đông nghịt khách vây quanh. Những dòng người chật cứng bên các kệ bày hàng điện tử gia dụng chính hãng, model mới trong năm , giá chỉ còn 1 nửa so với giá thị trường hiện giờ tại Nguyễn Kim.

Để đáp ứng tốc độ mua sắm cao của khách và đảm bảo việc giao hàng nhanh nhất, hàng trăm ngàn sản phẩm được "tập kết" bên ngoài Nguyễn Kim; đội ngũ nhân viên từ an ninh, tư vấn bán hàng tới thu ngân đã làm việc hết công suất, sao cho khách hàng được chọn lựa, thanh toán và nhận hàng thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Big Bang 2014 có gì mới?

Chương trình “Bigbang: Tài trợ trực tiếp lớn nhất 2014” kéo dài từ “thứ Sáu đen tối” tại Việt Nam (5/12), đến 18/12/2014, tại 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc. Tuy bắt đầu chậm hơn 1 tuần so với Black Friday ở Mỹ, nhưng chương trình mua sắm này tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá như là “Ngày thứ Sáu đen” bởi sức hấp dẫn về giá và chất lượng thương hiệu của hàng trăm ngàn sản phẩm điện máy - kỹ thuật số.

Riêng 2014, lần đầu tiên "Thứ Sáu đen tối" được đầu tư mạnh trên www.nguyenkim.com. Theo đó, khách mua hàng online từ ngày 5/12 được hưởng nhiều mức tài trợ ấn tượng, từ 20%, 30% đến 50%, đặc biệt miễn phí giao hàng trên toàn quốc trong ngày 5/12.…

{keywords}
Khách hàng nhận quà tri ân tại hệ thống Nguyễn Kim

Năm nay, hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng… của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Philips, Electrolux… được giảm giá sâu với nhiều mức ưu đãi đến 50%, nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.

{keywords}
Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim Trần Hưng Đạo (TP.HCM)

trong ngày khai mạc Bigbang

{keywords}


Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, Bigbang còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Master Card tài trợ giảm thêm đến 10% cho khách hàng thanh toán qua thẻ với giá trị sản phẩm trị giá từ 10 triệu đồng trở lên. Các ngân hàng Citibank, ANZ, Vietinbank, Sacombank… tài trợ lãi suất ưu đãi 0% cho khách hàng mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần đến 12 tháng.

Với những tài trợ trực tiếp và mạnh mẽ như vậy cho người tiêu dùng kể từ năm 2004, Bigbang được đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm, tạo thành những đợt "phổ cập" hàng điện máy - kỹ thuật số vào đời sống người Việt.

Châu Bút