Sự việc xảy ra vào ngày 29/3 tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô (phía Đông Trung Quốc) hôm 29/3 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải:

Xem video:

 

Chiếc ô tô sedan màu xanh không hiểu vì lý do gì đã lao ra giữa hồ nước và đang chìm dần, trên xe có bà mẹ cùng một bé gái khoảng 1 tuổi.

Đúng lúc đó, một chiếc máy xúc làm việc gần đó đã lao tới. Công nhân tên Gu Jianzhi đã điều khiển cỗ máy tiến gần đến chiếc xe, còn một công nhân khác là Yao Wanshun trèo ra và cố gắng đập cửa nóc của chiếc sedan bằng búa. Sau khoảng 2 phút, hai mẹ con được đưa ra khỏi xe một cách ngoạn mục.

Hai mẹ con sau đó đã được đưa tới bệnh viện và tình hình sức khoẻ dần ổn định. Nguyên nhân ban đầu được cho là do em bé khóc nhiều khiến người mẹ bị xao nhãng, dẫn tới mất lái và lao xuống hồ.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đàn ông bất lực nhìn xe máy điện bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Người đàn ông bất lực nhìn xe máy điện bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Liên tiếp 3 vụ cháy xe máy điện trong vài ngày qua khiến người đi đường thất kinh vì đám cháy từ cụm pin tỏa nhiệt và khói dữ dội, không ai có thể lại gần.