Tất cả chúng ta khó chịu nếu gặp cảnh kẹt xe trên đường. Đối với một số trẻ, điều đó thậm chí có thể khó chịu hơn vì tính hiếu động của chúng.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên Twitter bởi SriLakshmi Muttev cho thấy một vài cảnh sát đang ngồi lắng nghe những lời khiếu nại từ đứa trẻ 6 tuổi tên là Kartik học sinh của trường Adarsha. Kartik khiếu nại về vấn đề giao thông mà cậu bé thường xuyên phải đối mặt đó là tắc đường. 

Xem video:

 

N. Bhaskar, viên cảnh sát ở đây cho biết, vấn đề tắc nghẽn giao thông gần trường của Kartik có thể do tại đây đang có công trình xây dựng đang diễn ra. Khu vực này có xe đầu kéo đang làm việc tại công trường nên thường xuyên gây kẹt xe.  Kartik không phải là người duy nhất gặp phải vấn đề vì điều này.

Theo Newsmeter, thanh tra cũng rất ngạc nhiên trước cách nói chuyện của Kartik và họ đã có một cuộc trò chuyện khá nghiêm túc với Kartik. N. Bhaskar đảm bảo với Kartik rằng anh ấy sẽ xem xét vấn đề và đường sẽ thông xe trở lại. Anh ấy cũng đã cung cấp số liên lạc của mình cho Kartik và dặn cậu bé có thể gọi cho anh ấy nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Tài xế nhận nhiều "gạch đá" nhất hôm nay vì vượt ẩu tại khúc cua gắt

Tài xế nhận nhiều "gạch đá" nhất hôm nay vì vượt ẩu tại khúc cua gắt

Chiếc xe ô tô con cố tình vượt xe tải ngay tại khúc cua gắt trên đường đèo Pha Din và suýt đâm vào xe ngược chiều. Vì cách lái xe ẩu này, tài xế xe con bị dân mạng bức xúc "ném đá".