Các trận lốc xoáy quét qua bang Texas và bang Oklahoma của Mỹ ngày 22/3 đã gây ra thiệt hại hàng ngàn ngôi nhà, phương tiện và khiến 1 người thiệt mạng. Trong thảm họa thiên nhiên này, một người đi đường đã quay lại được khoảnh khắc một chiếc bán tải Chevrolet Silverado màu đỏ bị cuốn vào cơn lốc xoáy ở Elgin, Texas và sau đó thoát ra được một cách thần kỳ.

Xem video:

 

Theo đài truyền hình địa phương, tài xế lái chiếc bán tải là Riley Leon mới 16 tuổi. Leon cho biết cậu đang trên đường về sau cuộc phỏng vấn xin việc ở Elgin. "Không biết từ đâu, cơn lốc xoáy ập đến và nó đã cuốn lấy tôi," cậu nói.

Leon kể tiếp  với phóng viên: "Cơn lốc cuốn xe tôi xuống con mương và lăn lên đường. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và như một trò chơi mạo hiểm."

Sau khi thoát được cơn lốc và lái xe đi, Riley Leon đã được kiểm tra y tế và chỉ bị một vết xước ở cánh tay trái.

Đình Quý (theo autoblog)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ lái bán tải Ford Ranger tạt đầu siêu xe Lamborghini rồi bỏ chạy

Nữ lái bán tải Ford Ranger tạt đầu siêu xe Lamborghini rồi bỏ chạy

Chiếc Ford Ranger lạc giữa đoàn siêu xe đang di chuyển và bất ngờ có hành động "cà khịa", tạt đầu gây va chạm với một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador, sau đó tăng ga bỏ chạy.