Mới đây, một người dùng Tiktok, Mach1cody đã đăng tải đoạn video cho thấy quá trình dầu động cơ chảy ra từ chiếc ô tô Ford Bronco đặc sánh như cà phê sữa gây chú ý.

Xem video:

 

Thông tin chi tiết và chính xác về những gì đã xảy ra với chiếc Ford Bronco này không được chia sẻ nhưng dựa trên các cảnh quay video và bình luận được tìm thấy trên diễn đàn Bronco6g.com, rõ ràng chiếc SUV này trước đó đã bị ngập nước nghiêm trọng. Đoạn video trên TikTok cho thấy động cơ của Bronco bị cạn kiệt dầu rõ ràng là có vấn đề gì đó xảy ra với nó. Dầu trông giống như sữa cà phê khác hẳn với màu đen thường thấy của dầu đã qua sử dụng. Điều này đã tàn phá hệ thống bôi trơn quan trọng của chiếc xe.

Chiếc Bronco xuất hiện trong video đã được tháo bỏ phần thân, chỉ để lại phần khung và hệ thống truyền động dính đầy bùn lầy. Ford Bronco vốn là chiếc SUV chuyên off-road có thể vượt qua mức nước ngập 924 mm - khả năng lội nước vượt trội. Chính vì thế video này khiến nhiều người không khỏi tò mò về sự cố xảy ra với chiếc xe trước đó khiến chiếc xe trong "tàn tạ" như vậy.

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khoảnh khắc xe máy điện phát nổ kinh hoàng khi đang sạc

Khoảnh khắc xe máy điện phát nổ kinh hoàng khi đang sạc

Một đám cháy lớn bùng phát từ một chiếc xe điện đang sạc pin ở Trung Quốc khiến mọi người xung quanh đều ỏ chạy tán loạn.