Theo camera hành trình của xe đi sau, dòng người đang lưu thông qua cầu vượt Ngã Tư Sở theo hướng từ Nguyễn Trãi đi phố Sơn Tây.

Một người đàn ông đi xe máy định vượt lên trước chiếc xe buýt thì bất ngờ bị "chặn" bởi chiếc ô tô Suzuki Swift màu xanh đang phanh khẩn cấp ngay trước mặt.

Người đàn ông này buộc phải bóp mạnh đột ngột khiến chiếc xe trượt bánh, ngã sang bên làn đường phải, va sát bánh chiếc xe buýt kế bên. Bánh sau của xe buýt đã đè lên xe máy và chỉ cách đầu người đàn ông trong gang tấc.

Xem video:

 

Video ghi lại tình huống xảy ra tai nạn

May mắn vụ va chạm không xảy ra điều đáng tiếc, nhưng qua đoạn video có thể thấy cách di chuyển nhanh, điều vào chỗ trống và sẵn sàng tạt đầu xe ô tô của xe máy trong đường đô thị là hết sức nguy hiểm. 

Đình Quý (video Nguyễn Anh Tuấn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Hai phụ nữ đi xe máy bất ngờ tạt đầu nhau, ngã sõng soài ngay trước mũi ô tô

Đang đi đường nói chuyện vui vẻ, một trong 2 người phụ nữ điều khiển xe máy vọt lên rồi rồi bất ngờ tạt đầu người bạn của mình khiến chị này bị ngã sõng soài ra đường, ngay trước đầu ô tô.