Một chiếc siêu xe Ferrari 488 đã gặp nạn sau khi rời đại lý vào ngày 1 tháng 4. Theo tài khoản Twitter của Derbyshire Roads Policing Unit, chủ chiếc xe 488 này đã mua nó vào sáng ngày cá tháng tư. Chỉ sau 3.2 km lăn bánh, chiếc Ferrari này gặp nạn. Tuy nhiên, thật may vì không có thương tích nào được báo cáo giữa các bên liên quan.

Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn điều gì đã xảy ra với chiếc Ferrari 488 này nhưng nhìn kỹ chiếc xe, có vẻ như chỉ có phần trên của mũi xe bị hư hại, bao gồm cả mui xe và các khu vực xung quanh đèn pha.

{keywords}
Siêu xe Ferrari 488 chạy lướt chưa đầy 3.2 km đã gặp tai nạn vỡ

Thật tốt là không ai không bị thương vì tai nạn này, ngoại trừ cảm xúc tồi tệ của chủ sở hữu Ferrari mới. Được biết Ferrari 488 có giá khoảng 150,000 đến 300,000 bảng Anh tương đương 196,724 đến 393,450 USD (khoảng 4.5 tỷ đến 9 tỷ đồng).

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy một siêu xe gặp nạn sau khi vừa rời đại lý, việc này là một điều thường xuyên xảy ra, đặc biệt nếu người lái xe không có bất kỳ kinh nghiệm nào về siêu xe.

Bài học cho vụ va chạm này là một lời nhắc nhở rằng siêu xe là cỗ máy hiệu suất cao, không phải ai cũng có thể lái được. Do đó bất kỳ ai - dù bạn là người mới hay người lái dày dặn - cũng nên quan tâm vấn đề này. 

Lam Ngọc (theo Motor1)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế nhầm chân ga, ô tô bay vượt rào, hạ cánh trên nóc xe cứu thương

Tài xế nhầm chân ga, ô tô bay vượt rào, hạ cánh trên nóc xe cứu thương

Đạp nhầm chân ga, người lái Tesla Model 3 lao xe bay qua khoảng không hơn 1 mét và chạm mũi vào nóc xe cứu thương. Tai nạn khiến chiếc xe mắc kẹt trong tình thế rất chông chênh và không thể tự thoát ra.