Đoạn video ghi lại tình huống 3 tên côn đồ hung hãn phá cửa định cướp xe vào ngày 26/3 vừa qua tại Birmingham (Anh) vừa được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Camera an ninh tại khu vực Bromford, thành phố Birmingham đã ghi lại được sự việc 3 người đàn ông bịt khẩu trang kín mít tấn công một chiếc xe đang dừng đỗ. Đáng nói, trong xe vẫn có bà mẹ trẻ ngồi ở ghế lái cùng con trai của mình.

Ba tên côn đồ đã dùng búa đập mạnh nhiều nhát vào cửa kính bên lái với ý định cướp xe. Tuy vậy, nữ tài xế đã điều khiển xe của mình kịp lao đi trước sự tấn công hung hãn của những tên này.

Rất may cả người mẹ trẻ và con trai nhỏ của chị không bị thương bởi những mảnh kính bắn ra. Nhưng rõ ràng, sự việc sẽ gây ám ảnh cho cả hai mẹ con. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra và tìm ra những kẻ ngông cuồng nói trên.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Màn chạy bộ siêu tốc thần thánh của nam thanh niên khi ô tô mất lái lao đến

Màn chạy bộ siêu tốc thần thánh của nam thanh niên khi ô tô mất lái lao đến

Chiếc xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang không hiểu vì lý do gì đã bị mất lái rồi xoay tròn và lao thẳng về phía một người đang sang đường. Nhờ sự nhanh chân mà nam thanh niên thoát nạn trong gang tấc.