- Nhóm 15 đối tượng xông vào quán bar 030 xô xát với bảo vệ rồi dùng hung khí đâm chém loạn xạ khiến 2 người bị thương.

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công an Q.1, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan đến vụ thanh toán băng nhóm, đâm chém xảy ra tại quán bar 030 (số 21 – 23 – 25 – 27 đường Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1).

{keywords}

Bên trong quán bar 030

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 đêm 17/4, hai thanh niên là Trần Minh Châu (SN 1981, ngụ Q.Bình Thạnh), Sơn Đình Phi Cường (sinh 1979, ngụ Q.4) đến quán bar 030, hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn với Nguyễn Tấn Duy (SN 1980, ngụ Q.Tân Phú). Lúc này trong quán bar, Duy đi cùng với 1 số người khác.

Trong lúc 2 bên xảy ra cự cãi, bất ngờ đối tượng có tên là Tân Mập (bạn của Duy, chưa rõ lai lịch) đã dùng tay đánh Châu.

{keywords}

Bên ngoài quán bar 030 nửa đêm về sáng

Lúc này từ bên ngoài khoảng 15 đối tượng thanh niên cầm hung khí xông vào quán bar, gây náo loạn cả khu vực. Dù bảo vệ của quán bar đã cố ngăn cản, tránh phức tạp tình hình nhưng do nhóm này quá đông, có hung khí nên xô xát lại bảo vệ...

Nhóm đối tượng gây rối xông vào quán bar, dùng hung khí mang theo chém thương tích anh Cường, đồng thời tấn công làm 1 người khách trong quán là ông Trần Kế Thiện (SN 1975, ngụ Q.7) bị thương tích nặng ở lưng.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chân tẩu thoát khỏi quán bar. Những người bị nạn được người dân đưa đi cấp cứu. Công an Q.1 sau khi nhận được tin báo đã tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan.

Đàm Đệ