Lan đang chơi điện tử trong phòng trọ thì bị Tâm lẻn vào dùng dao khống chế rồi cưỡng hiếp. Công an TP Đà Nẵng đã bắt giam nghi can để điều tra.

Sáng 13/6, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết cơ quan CSĐT đã bắt giam Huỳnh Bá Tâm (31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để điều tra hành vi Cưỡng hiếp nữ sinh.

Thuê phòng rồi hiếp dâm luôn nữ nhân viên khách sạn

Vị khách thuê phòng trong khách sạn đã khống chế nữ nhân viên dọn phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Hai hôm trước, Công an phường Hòa Cường Bắc nhận được trình báo của bị hại tên Lan (16 tuổi, học sinh lớp 11, ở đường Tiểu La) về việc bị một thanh niên cưỡng hiếp.

Theo lời của nữ sinh, khoảng 15h cùng ngày, Lan nằm trong phòng chơi điện tử, bất ngờ có một thanh niên đột nhập vào phòng, dùng dao đe dọa. Bất chấp những lời van xin của cô gái, người này vẫn thực hiện hành vi đồi bại.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT quận Hải Châu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra. Từ những thông tin mô tả về hình dáng do bị hại cung cấp, nhà chức trách mời Tâm lên làm việc.

Ban đầu, thanh niên này quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã khiến Tâm thừa nhận hành vi. Anh ta khai, do xem phim "đen" quá nhiều nên thường đi trộm đồ lót của phụ nữ về để... ngắm. Mới đây, Tâm thấy gia đình Lan chuyển đến khu vực nhà trọ ở gần nên để ý đến nữ sinh này.

Chiều 11/6, anh ta đi vào khu trên với ý định trộm đồ lót thì thấy phòng trọ mà gia đình Lan thuê không khóa cửa, cô gái đang nằm chơi điện tử một mình nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Để thực hiện hành vi, Tâm về nhà lấy một con dao rồi trở lại khống chế cô gái, thực hiện hành vi hiếp dâm. Xong việc, nghi can về nhà cất dao rồi thay đổi trang phục rồi đi làm nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Đại tá Hương cho biết, về cơ bản Tâm đã thừa nhận hành vi của mình. "Từ những chứng cứ thu thập được và lời khai của bị hại cũng như sự thừa nhận của Tâm, cơ quan điều tra đã đủ cơ sở xác định thanh niên này là người đã hiếp dâm Lan", ông Hương thông tin.

*Tên nữ sinh đã thay đổi.

(Theo Zing)