Vợ chồng ông T – bà O đã phải trả lại CMND mà họ chiếm giữ trái phép của Tùng Sơn và bị công an P.1, Q.5 xử phạt hành chính về hành vi này.

Liên quan đến vụ Tùng Sơn cầu cứu công an vì bị khống chế, lợi dụng như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất vào ngày 20/10, tại công an P.1, Q.5 đã diễn ra buổi đối chất giữa 2 tố cáo.

{keywords}

Tùng Sơn, hiện tượng khác người xuất phát từ mạng xã hội gần đây

Tại đây, vợ chồng ông L.P.T – bà C.T.K.O đã thừa nhận có giữ 1 giấy CMND và 1 thẻ ATM của anh Sơn Chanh Ni (tức Tùng Sơn, SN 1995, quê Trà Vinh). Vợ chồng này chỉ thừa là giữ giùm chứ không nhằm mục đích khống chế, uy hiếp đối với Tùng Sơn.

Vợ chồng trên đã hoàn trả lại 2 tài sản như đề cập cho Tùng Sơn. Một cán bộ Công an P.1, Q.5 cho biết, đã xử phạt hành chính đối với vợ chồng ông T – bà O về việc chiếm giữ trái phép giấy tờ cá nhân của Tùng Sơn nhưng không nói rõ mức xử phạt là bao nhiêu.

Tùng Sơn và các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp đề nghị cơ quan công an tiếp tục làm rõ, xử lý một số vấn đề nghi vấn như: mục đích vợ chồng ông T – bà O chiếm đoạt CMND của Tùng Sơn để làm gì? Việc bà O yêu cầu Tùng Sơn phải đưa 50 triệu đồng nếu muốn nhận lại giấy tờ cá nhân (việc này có ghi âm - theo lời Sơn), có dấu hiệu của hành vi “cưỡng đoạt tài sản?

Phía Tùng Sơn và các luật sư còn yêu cầu công an làm rõ việc hình ảnh của Tùng Sơn đăng tải trái phép trên trang fanpage cá nhân của anh này - hiện do vợ chồng ông T – bà O chiếm giữ, quản lý. Được biết, trang fanpage Tùng Sơn có hơn 600 ngàn lượt thích nhưng đến nay Tùng Sơn không còn quản lý nữa.

Phía công an P.1, Q.5 đã ghi nhận các nội dung trên, sẽ tiếp tục báo cáo ban chỉ huy, công an quận để có ý kiến làm rõ, xử lý.

Được biết, Tùng Sơn là hiện tượng xã hội mới nổi trong thời gian gần đây. Anh được chú ý với những chiêu trò, quái dị khác người. Do đó những hành động, thông tin có liên quan đến Tùng Sơn, khiến nhiều người nghĩ đến đây là chiêu trò quái dị mới của anh.

Anh Sinh