-Gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ được ít lâu, tòa phúc thẩm chưa kịp mở thì Trường đã qua đời vì bạo bệnh.

Ngày 11/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Đỗ Văn Trường (61 tuổi, ngụ tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) và kháng cáo của đại diện bị hại đề nghị tăng mức hình phạt đối với 2 bị cáo trong vụ án.

Trước đó, tháng 8/2015, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Trường 8 năm tù và con trai Đỗ Văn Chinh (SN 1999) 3 năm tù về tội “Giết người”.

{keywords}Bị cáo Đỗ Văn Chinh tại phiên phúc thẩm

Tuy nhiên, sau kháng cáo một thời gian thì bị cáo Trường đã qua đời nên Tòa đã đình chỉ xét xử đối với bị cáo này.

Theo điều tra, 4/2014, Chinh nhận bà Lâm Thị Mãnh làm mẹ nuôi và đến sống chung với mẹ con bà Mãnh ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Một thời gian sau, giữa Chinh và Hồ Thị Như Y. (con gái bà Mãnh) nảy sinh tình cảm.

Đến cuối tháng 8/2014, Chinh chuyển tới sống với chị ruột ở cùng phường Tân Đông Hiệp, nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại nhà mẹ nuôi thăm người yêu.

Khoảng 19h30 ngày 2/9/2014, sau khi Chinh dời nhà người yêu ra về thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hoàng (24 tuổi, quê Ninh Bình) và bị anh này đuổi đánh.

Về tới phòng trọ, Chinh kể lại chuyện bị đánh với chị gái và nói sẽ rủ bạn đi kiếm anh Hoàng trả thù. Biết chuyện, chị gái Chinh tìm cha là Đỗ Văn Trường kể lại sự việc. Trường vội vàng tới nhà “bà thông gia” rồi cùng con trai tìm kẻ thù đánh khiến cả khu trọ náo loạn.

Nhìn thấy anh Phạm Quốc Giáp, tưởng anh Giáp cũng tham gia đánh con trai, Trường liền dùng tuốc nơ vít đâm vào cổ anh này. Thấy vậy, anh Lê Văn Dần (SN 1974, quê Thanh Hóa) đã dùng điếu cày phang vào người Trường, Trường bực tức quay lại đâm vào đầu anh Dần. Đúng lúc này, Chinh cũng xông tới dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu anh Dần khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa hôm này, xét thấy, phía bị hại không đưa ra được tình tiết nào mới nên HĐXX đã bác đơn kháng cáo.

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Ấm ức vì bị người tình đồng giới đánh đập, Duy đã cho nạn nhân uống thuốc độc rồi dùng cưa phân xác nạn nhân, mang thi thể đi phi tang khắp nơi.

Bị bắt sau khi lên ti vi: Đồng phạm đổ thừa nhau tội giết người

Bị bắt sau khi lên ti vi: Đồng phạm đổ thừa nhau tội giết người

Tại cơ quan điều tra và tại tòa, Tân khai người trực tiếp đâm chết nạn nhân là Lâm, trong khi Lâm một mực khai kẻ ra tay là Tân.

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Trước tòa, kẻ giết người tình đồng tính luôn phủ nhận nhân thân của mình, chửi mắng cha mẹ, người thân bị điên vì nhận lầm người, chị ta tự nhận mình là một người Hàn Quốc.

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Trong cơn phê ma túy, cho rằng V. có ý định hại mình, K. chạy lấy dao, kéo đâm tới tấp cho tới khi bị người dân phát hiện, truy hô mới chịu dừng tay.

Truy bắt nhanh đối tượng giết người

Truy bắt nhanh đối tượng giết người

Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lữ Văn Hòa về hành vi giết người.

Đoàn Nga