- Người cha thú tính ở Vĩnh Long nhiều lần xâm hại chính con gái ruột của mình. Sự việc chỉ được phát hiện khi bé gái 11 tuổi kể lại cho bà ngoại nghe.

{keywords}
Bị cáo Tuấn tại toà

Hôm nay, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên xét xử sơ thẩm vụ cha hiếp dâm con gái ruột. Bị cáo Phan Thanh Tuấn (33 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) bị truy tố về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, năm 2003, Tuấn kết hôn chị Hà (33 tuổi – tên đã được thay đổi) và có 2 đứa con. Hàng ngày, chị Hà đi làm thuê, còn Tuấn ở nhà chăm sóc 2 con.

Chiều 28/3, khi chị Hà đi làm, Tuấn ở nhà thì nảy sinh ý định đồi bại với con gái là bé Đẹp (11 tuổi – tên đã được đổi). Tuấn thấy bé Đẹp nằm trên giường một mình nên lên nằm bên cạnh rồi thực hiện hành vi giao cấu với chính con gái ruột của mình.

Đến ngày 29/3, bé Đẹp nói lại vụ việc cho bà ngoại nghe. Sau đó, bà ngoại của bé gái này đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi thú tính của Tuấn.

Qua điều tra, Tuấn khai nhận ngoài lần quan hệ trên thì còn 3 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái của mình.

Kết luận giám định pháp y tâm thần cho thấy, trước, trong, sau khi gây án và hiện nay, Tuấn bị bệnh chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ. Tại thời điểm gây án và hiện nay, Tuấn bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

Đại diện gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường tiền. Tuy nhiên, phía gia đình bị hại yêu cầu xử lý bị cáo Tuấn đúng theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Tuấn chỉ nơi thực hiện hành vi thú tính với con gái ruột

Tại phiên toà, Tuấn tỏ ra khù khờ, không hiểu câu hỏi của HĐXX và không nhớ nội dung vụ việc để trả lời.

Trong phần xét hỏi, Tuấn khai không nhớ sự việc nhưng khẳng định lời khai tại CQĐT là đúng. Tuấn thừa nhận hành vi của mình đến chết cũng không bù đắp được cho con gái.

Đại VKSND trình bày quan điểm cho rằng, hành vi của bị cáo Tuấn là đặc biệt nguy hiểm và nghiêm trọng, tái phạm nhiều lần, nạn nhân lại là con gái ruột của bị cáo.

Xét thấy tại tòa, bị cáo Tuấn ăn năn hối cải nên vị đại diện VKSND đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Tuấn từ 18-20 năm tù.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Tuấn là đặc biệt nguy hiểm, gây hoang mang trong dư luận.

Thời điểm bị cáo xâm hại con mình lúc quá nhỏ chưa, đến lúc cháu bé biết chuyện yêu cầu Tuấn dừng lại thì bị đe dọa. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tuấn tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Hàng ngày bé gái luôn bị ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng khi bị cha ruột và ông nội nhiều lần xâm hại tình dục.

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Nhậu say, cha hiếp dâm con gái ruột

Mẹ qua đời, cháu A ở với cha và rồi bị người cha hãm hại sau một đêm uống rượu say.

Gã cha dượng đồi bại hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần

Gã cha dượng đồi bại hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần

Để thoả mãn thú tính, gã cha dượng đã nhiều lần dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

8 thanh niên chuốc say rồi hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ trong nhà nghỉ

8 thanh niên chuốc say rồi hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ trong nhà nghỉ

Trong lúc nhậu, 8 đối tượng ép hai thiếu nữ uống say, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Hoài Thanh