- Kiểm tra hành chính, phát hiện trong cặp có 1 bộ quần áo CSGT, 1 biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn và 3 bộ quân hàm cảnh sát, 1 chứng minh Cảnh sát Nhân dân đã bị bóc ảnh.

Khoảng 9h30 ngày 23/12, tại nút Yên Phụ (Cửa Bắc, Hà Nội), tổ công tác đội CSGT số 2 do Trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy, Đại úy Trần Văn Công, Trung úy Chu Mạnh Dũng, Trung úy Nguyễn Ngọc Khương phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 29R5 - 7683 không đội MBH. 

{keywords}
Sau khi được đưa về trụ sở công an nam thanh niên này khai là Phạm Công Đoàn quê Nam Định
{keywords}
Bảng tên ghi Phạm Công Đoàn
{keywords}
Trang phục ngành công an được Đoàn mang theo người

Tại chốt, nam thanh niên giới thiệu là công an và mong bỏ qua vi phạm, thấy có hành động khả nghi tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trong cặp cảnh sát có 1 bộ quần áo CSGT, 1 biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn và 3 bộ quân hàm cảnh sát, 1 chứng minh Cảnh sát Nhân dân đã bị bóc ảnh.

{keywords}
Giấy chứng nhận công an của Đoàn mang theo người
{keywords}
Toàn bộ số đồ này Đoàn cho biết là đồ đi mượn

Ngay sau đó nam thanh niên này được đưa về Công an phường Trúc Bạch, Ba Đình làm việc. Tại đây, người này khai là Phạm Công Đoàn, sinh năm 1990, ở Trực Chính, Trực Ninh, Nam Định. Và toàn bộ đồ đạc liên quan đến lực lượng Cảnh sát Nhân dân là mượn của 1 người tên là Phong ở Công an Nam Định.

Hiện Công an phường Trúc Bạch đang thụ lý điều tra làm rõ.

Nhị Tiến