- Nghi vợ ngoại tình, Trần Văn Hạnh (29 tuổi) trú tại xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã nổi máu ghen đánh vợ đến tử vong.

Ông Dương Ngô Khoát - Chủ tịch UBND xã Ngọc Vân (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cho VietNamNet biết, một công dân địa phương là Trần Văn Hạnh (29 tuổi) vừa bị cơ quan điều tra Công an huyện Việt Yên bắt giữ để làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Nguyễn Thị Linh (28 tuổi), vợ Hạnh.

Theo ông Khoát, Hạnh kết hôn với chị Linh và có một người con 3 tuổi. Sau đó, vợ chồng Hạnh rời địa phương sang tạm trú tại xã Việt Tiến, huyện Việt Yên.

Ngày 20/6, chính quyền địa phương nhận được thông tin chị Linh tử vong bất thường và gia đình đưa về nhà ở xã Ngọc Vân mai táng nên đã vào cuộc xác minh. Hạnh sau đó thừa nhận nguyên nhân vợ tử vong là do xô xát với đối tượng.

Ông Khoát cho biết thêm, Hạnh khai với cơ quan chức năng, tối ngày 19/6, thấy vợ đi taxi hơn 9 giờ đêm mới về. Hạnh nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng nên nổi cơn ghen. Hạnh đánh, tát chị Linh khiến nạn nhân ngã vào góc cầu thang. Thấy vợ bị thương, Hạnh vội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Sau khi Hạnh khai nhận hành vi, chính quyền địa phương đã báo Công an huyện Tân Yên, Công an huyện Việt Yên vào cuộc điều tra.

“Do sự việc xảy ra ở xã Việt Tiến (nơi vợ chồng Hạnh tạm trú – PV) nên Công an huyện Việt Yên đã bắt giữ đối tượng để điều tra. Dù gia đình hai bên đề nghị không pháp y tử thi vì Hạnh đã khai nhận hành vi nhưng tối 20/6, cơ quan điều tra vẫn thực hiện pháp y tử thi để phục vụ công tác điều tra”, ông Khoát nói.

Chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở hố ga trong nhà

Chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở hố ga trong nhà

Nghi vợ cặp bồ, Hoàng lấy khúc củi khô đánh chết vợ. Sau đó, người chồng đã giấu xác vợ suốt 4 năm ở hố ga trong nhà.

Dùng búa đánh chết vợ vì đòi về nhà bố mẹ

Dùng búa đánh chết vợ vì đòi về nhà bố mẹ

Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) bắt giữ Giang Văn Mạnh để điều tra về hành vi giết người.

Cuồng ghen, đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai

Cuồng ghen, đánh chết vợ sắp cưới đang mang thai

Đám cưới của Trường và Thúy đã được ấn định vào ngày 16/10 tới, cỗ cưới đã đặt, thiệp mừng đã gửi đi nhưng người thiệt mạng, kẻ bị bắt tù…

Nhị Tiến