- Hai bé gái 7 tuổi và 10 tuổi ở miền Tây bị yêu râu xanh xâm hại nhưng may mắn thoát được.

Chiều nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Văn Phụng (43 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về “Hành vi hiếp dâm trẻ em”.

{keywords}
Nghi phạm Phụng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Theo công an, ngày 3/12, anh Trí (ngụ xã Long Mỹ, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) đưa con gái là bé Như (7 tuổi, tên đã đổi) đến chỗ làm thuê ở xã Mỹ An (huyện Mang Thít).

Đến khoảng 13h cùng ngày, Phụng (đồng nghiệp của anh Trí) nhìn thấy bé Như đang ngồi chơi 1 mình nên nảy sinh ý định đồi bại. Phụng đưa điện thoại cho bé Như chơi với mục đích dụ dỗ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Phụng đang thực hiện hành vi hiếp dâm với Như thì may mắn bé gái chạy thoát ra ngoài và kể lại vụ việc cho người thân biết.

Gia đình bé Như đến công an trình báo vụ vụ việc.

Làm việc với cơ quan công an, Phụng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cùng ngày công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Sơn (tạm trú huyện Phú Quốc) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Sơn là nghi phạm đưa bé Oanh (10 tuổi, tên đã đổi) ở gần nhà lên núi với ý định thực hiện hành vi đồi bại. Sơn khai, hàng ngày thấy bé Oanh chơi với 2 con ruột của mình nên hắn nảy ý định đê hèn với bé gái này.

Sáng 5/11, Sơn nhìn thấy bé Oanh đi chơi một mình nên mua bánh cho ăn bé gái ăn rồi rủ lên núi "ngắm cảnh".

Mục đích của Sơn là tìm chỗ vắng người để xâm hại bé Oanh. Sơn kêu bé Oanh đi đường chính lên núi, còn hắn đi cặp bờ biển lên sau.

Đến nơi, Sơn kéo bé Oanh vào bụi cậy để thực hiện hành vi hiếp dâm thì bị người dân phát hiện. Sơn bỏ chạy, nhưng bị công an bắt giữ.

Điều tra vụ xâm hại tình dục bé gái tại bãi giữ xe bệnh viện

Điều tra vụ xâm hại tình dục bé gái tại bãi giữ xe bệnh viện

Gia đình bé gái tố cáo, bé 13 tuổi bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện khống chế, hãm hiếp. 

Bé gái 14 tuổi bị ‘yêu râu xanh’ làm nhục

Bé gái 14 tuổi bị ‘yêu râu xanh’ làm nhục

Trên đường đi mua thuốc cho vợ hờ, gã “yêu râu xanh” khống chế bé gái 14 tuổi dùng vũ lực hiếp dâm.

Nam sinh dùng vũ lực cưỡng bức bạn gái nhí

Nam sinh dùng vũ lực cưỡng bức bạn gái nhí

Học lớp 11, Ny có quan hệ yêu đương với cô bé 14 tuổi. Sau lần dùng vũ lực để giao cấu với người yêu nhí, Ny bị bắt khẩn cấp và bị đưa ra xét xử.

H.Thanh