- Hung thủ giết người, giấu xác trong tủ quần áo của gia đình vừa bị bắt giữ vào chiều nay (21/8).

Liên quan đến vụ “hai người phụ nữ hoảng loạn khi phát hiện xác người trong tủ quần áo” như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất vào đầu giờ chiều 21/8, cơ quan CSĐT công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn đã bắt giữ được nghi can gây án. 

Đối tượng bị bắt giữ là Lê Quốc Phương (SN 1987, ngụ ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

{keywords}
Công an phong tỏa hiện trường vụ 2 người phụ nữ phát hiện xác người trong tủ quần áo để phục vụ điều tra

Hiện công an đang lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân gây án của đối tượng Phương. Tuy nhiên, bước đầu Phương khai nhận đã sát hại anh Nguyễn Võ Thanh P. (SN 1989, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) rồi giấu xác trong nhà Phương ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Như VietNamNet đã thông tin, trước đó vài ngày vợ chồng Phương xảy ra mâu thuẫn gay gắt nên người vợ đã dẫn con đi nơi khác sinh sống.

Chiều 16/8, hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối nghi ngờ bốc ra từ nhà của Phương nên gọi cửa kiểm tra nhưng không thấy ai trong nhà. Người dân gọi cho vợ của Phương về để tìm hiểu.

Sau đó người vợ của Phương đi cùng 1 người bạn về nhà. Vào nhà, 2 người phụ nữ kiểm tra từng ngóc ngách và hoảng hồn khi phát hiện xác người đàn ông lạ, dấu trong áo mưa trong tủ áo.

Khi vào cuộc điều tra, công an mời làm việc với nhiều người hàng xóm xung quanh. Người dân cung cấp thông tin, sáng 16/8 thấy ông Phương mở cửa nhà nhưng sau đó không thấy xuất hiện nữa.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Phát hiện xác người trong bao nilon ở khu du lịch bỏ hoang

Phát hiện xác người trong bao nilon ở khu du lịch bỏ hoang

Xác chết được phát hiện khi gần như đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn răng, tóc, xương và được bọc trong túi nilon vứt ở khu du lịch bỏ hoang.

Nhốn nháo vì bao tải lạ bốc mùi nghi xác người chết

Nhốn nháo vì bao tải lạ bốc mùi nghi xác người chết

Hiện trường phát hiện bao tải lạ bốc mùi hôi thối, người dân đồn đoán là xác người, cơ quan chức năng phong tỏa để làm rõ. 

Tình tiết ly kỳ phá án vụ xác người trong bao tải

Tình tiết ly kỳ phá án vụ xác người trong bao tải

Khi cơ quan điều tra tiến hành mời K. lên làm việc, đối tượng này bất ngờ uống thuốc diệt cỏ để tự tử và tử vong vào 19h30 cùng ngày.

Bắc Ninh: Phát hiện xác người đàn ông trong cabin ô tô

Bắc Ninh: Phát hiện xác người đàn ông trong cabin ô tô

Chiều 16/2, người dân thôn Kim Đào (thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) phát hiện xác người nằm chết trong cabin ô tô đang trong quá trình phân hủy.

Hà Nội: Phát hiện xác người đàn ông lõa thể ở chân cột cao thế

Hà Nội: Phát hiện xác người đàn ông lõa thể ở chân cột cao thế

Người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế lõa thể ở chân cột điện cao thế.

Linh An