- Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt đối tượng Trần Văn Hùng (40 tuổi) trú tại thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, nghi phạm giết cụ bà giấu xác trong bao tải.

Trước đó, khoảng 22h tối qua, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể cụ bà được nhét trong bao tải vứt ở vườn chuối bên lề đường thuộc thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S. (77 tuổi, ở  xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết máu, dây chuyền vàng và hoa tai đeo trên người không còn.

{keywords}
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Xác định đây là vụ án giết người, cướp của, Đại tá Phạm Văn Sơn, PGĐ Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường yêu cầu tổ công tác bằng mọi biện pháp truy bắt hung thủ, không để đối tượng trốn thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được đối tượng gây án là là Trần Văn Hùng (40 tuổi), trú cùng thôn và cách nhà nạn nhân khoảng 500m.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, vào tối qua, bà S. đến nhà Hùng và tại đây, Hùng đẩy bà S. ngã vào nền nhà ngang. Sau đó hắn dùng một thanh kim loại hình hộp đánh vào phía sau gáy bà S. 2 nhát. Thấy nạn nhân bất động, Hùng tháo đôi bông tai và một dây chuyền bằng vàng của bà S.

{keywords}
Nghi phạm Trần Văn Hùng

Để khỏi bị phát hiện, Hùng đã cho bà S. túi nilon và cho vào trong bao tải vác ra vứt ở vườn chuối cách nhà 65m.

Sau đó, Hùng gọi xe taxi đến cửa hàng vàng bạc Oanh Vân, TP Vĩnh Yên bán 1 dây chuyền 3 chỉ, 2 hoa tai 2 chỉ với giá hơn 17 triệu đồng.

Khi có tiền Hùng mua 1 nhẫn 2 chỉ và chuộc xe máy mà trước đó cắm ở cửa hiệu cầm đồ với số tiền 7,1 triệu đồng.

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể cụ bà trong bao tải

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể cụ bà trong bao tải

Người dân bàng hoàng phát hiện xác một bà cụ 80 tuổi tử vong trong bao tải đang trong quá trình phân hủy.

Phát hiện thi thể trong bao tải, chân tay bị trói

Phát hiện thi thể trong bao tải, chân tay bị trói

Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với CA tỉnh Hải Dương điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải trên sông, nghi án mạng.

Nhốn nháo vì bao tải lạ bốc mùi nghi xác người chết

Nhốn nháo vì bao tải lạ bốc mùi nghi xác người chết

Hiện trường phát hiện bao tải lạ bốc mùi hôi thối, người dân đồn đoán là xác người, cơ quan chức năng phong tỏa để làm rõ. 

Triệu tập người tình cô gái xăm hình hoa hồng chết trong bao tải

Triệu tập người tình cô gái xăm hình hoa hồng chết trong bao tải

Trước khi bị sát hại bỏ xác vào bao tải vứt ven đường, cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng được cho là đã đi chơi với bạn trai ở biển Vũng Tàu.

Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải

Lộ danh tính cô gái xăm hình bị giết, bỏ xác trong bao tải

Cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng bị sát hại, bỏ thi thể trong bao tải vứt ở ven đường được cho là nhân viên quán cà phê ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhị Tiến