- Bé gái mới 10 tuổi ở miền Tây nghi vấn bị người đàn ông hàng xóm “làm bậy” dẫn đến mang thai hơn 4 tuần.

Theo thông tin ban đầu, thời gian đây, gia đình phát hiện bé N.K.H (SN 2007, ngụ xã Mỹ Thuận- Bình Tân) có những biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì được bé gái này kể nhiều lần bị H.T.T (40 tuổi, ngụ xã Mỹ Thuận, Bình Tân, Vĩnh Long) - ở cùng xóm “làm bậy”. 

{keywords}

Bé H. nghi bị hàng xóm xâm hại dẫn đến mang thai hơn 4 tuần

Gia đình đưa H. đến cơ sở y tế khám thì tá hỏa khi biết bé gái này đã mang thai hơn 4 tuần.

Sau đó, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Sau khi tiến hành các bước điều tra nghiệp vụ, Công an huyện Bình Tân đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, xử lý. Gia đình H. cho biết, do bé gái này bị hăm dọa nên không dám kể sự việc với ai, đến khi thấy cháu có những biểu hiện bất thường, gia đình mới gặng hỏi và đưa cháu đến cơ sở y tế khám.

“Cách đây mấy tháng, con đang ở nhà 1 mình thì bị chú T. sang nắm tóc, kéo vào trong phòng...Con không dám la vì chú dọa đánh. Những lần sau, chú đều hăm dọa sẽ giết chết nên con không dám kể với ai”, bé H. kể lại với vẻ mặt hốt hoảng.

Khi cơ quan công an đang điều tra thì T. bất ngờ uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

{keywords}

Kết quả siêu âm cho thấy bé H. đã mang thai hơn 4 tuần

Sáng 31/3, trao đổi với VietNamNet, bác sĩ CKII Nguyễn Minh Nghiêm, Bệnh viện ĐKTW Cần Thơ cho biết, H.T.T (40 tuổi, ngụ xã Mỹ Thuận, Bình Tân, Vĩnh Long) nhập viện vào lúc 23h10 ngày 28/3, với lý do uống thuốc sâu. 

“Hiện tại, T. bình tĩnh, sinh hiệu ổn, bụng mềm. Dự kiến chiều nay, T. sẽ ra viện”, Bác sĩ Nghiêm cho biết.

Trong diễn biến liên quan, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã khởi tố vụ án hiếp dâm. 

"Khi bị can xuất viện Cơ quan CSĐT Công tỉnh Vĩnh Long sẽ làm đúng trình tự tố tụng. Hiện người này đang được giám sát chặt chẽ ”, Đại tá Ngân nói.

Theo Đại tá Ngân, cơ quan Công an cũng sẽ giám định AND để làm rõ vụ việc. 

Thanh Bình