-Tại cơ quan điều tra Y Nơn khai nhận, sau khi đi uống rượu về đã nảy sinh mâu thuẫn với vợ nên ra tay sát hại rồi cuốn chiếu chôn xác sau nhà. 

Chiều nay, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H’mốk (SN 1970, trú buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. 


{keywords}
Đối tượng tại cơ quan công an

Cơ quan điều tra và các đơn vị nghiệp vụ cũng đã có mặt tại buôn M’lớt để khai quật, khám nghiệm hiện trường phát hiện bộ xương người tại cánh đồng buôn này.

Thông tin bước đầu, vào trưa ngày 23/7, tại khu vực cánh đồng buôn M’lớt, người dân trong lúc đào đất sét làm gạch  đã phát hiện một bộ xương người cùng các vật dụng như quần áo, mũ bảo hiểm, dao…được cuốn trong một chiếc chăn. Sự việc nhanh chóng được báo công an. 

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định khu vực phát hiện bộ xương người và các vật dụng chôn cùng là đất thuộc gia đình Y Nơn trước đây. 

Trước đó, vào tháng 11/2007, gia đình chị H’rum B’krông (SN 1970, vợ của Y Nơn) từng trình báo công an việc chị H’rum bị mất tích mà không rõ nguyên nhân.

Sau khi phát hiện bộ xương người, cơ quan điều tra đã mời Y Nơn lên làm việc. Ban đầu Y Nơn quanh co chối tội. Sau nhiều giờ làm việc, Y Nơn đã khai nhận, vào cuối năm 2007, sau đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Trong lúc xô xát, Y Nơn đã đánh chết chị H’rum rồi cuốn vào chiếu đào hố chôn sau nhà để phi tang.


{keywords}

Hiện trường phát hiện bộ xương người cùng các vật dụng chôn kèm

Y Nơn sau đó báo với gia đình vợ rằng H’rum bỏ đi làm ăn xa sau khi hai vợ chồng lời qua tiếng lại. Nhận tin báo, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích về chị H’rum.

Cơ quan điều tra đã lấy mẫu xương nạn nhân gửi giám định AND để xác định danh tính, phục vụ điều tra. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Giết người thuê ở Đắk Nông, về Nghệ An đầu thú

Giết người thuê ở Đắk Nông, về Nghệ An đầu thú

Nhóm đối tượng từ Nghệ An được thuê vào Đắk Nông hỗn chiến, đâm chém khiến 2 người tử vong đã đến cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đầu thú.

Vay trả góp, người bán vé số dạo thành kẻ giết người

Vay trả góp, người bán vé số dạo thành kẻ giết người

Ấm ức vì vừa phải trả 20 tờ vé số trừ nợ, vừa về tới phòng trọ, Vinh bị chủ nợ cùng bà Dương tìm tới chửi bới, bực tức gã cầm dao đâm thẳng vào cổ bà Dương khiến con dao gẫy cán...

Chú rể giết người trong ngày cưới kêu oan

Chú rể giết người trong ngày cưới kêu oan

Tham gia vụ ẩu đả khiến một người chết,bị bắt đúng ngày cưới và lĩnh án 12 năm tù về tội “Giết người”, chú rể vừa làm đơn kêu oan.

Kẻ giết người hàng loạt khóc như mưa ở tòa vì sợ...án tử hình

Kẻ giết người hàng loạt khóc như mưa ở tòa vì sợ...án tử hình

Trong khi vị chủ tọa đọc lời tuyên án, đứng trước vành móng ngựa Hiệp run lẩy bẩy, nước mắt lã chã trên khuôn mặt của kẻ giết người.

Khởi tố kẻ giết người, ném xác xuống sông phi tang

Khởi tố kẻ giết người, ném xác xuống sông phi tang

Cơ quan công an tỉnh Hưng Yên khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng sát hại nam thanh niên sau đó ném xác xuống sông để phi tang về tội giết người.

Trùng Dương