- Bất ngờ 'đột kích' vào bar ăn chơi ‘tai tiếng’ ở Cần Thơ, Công an phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma tuý.

Chiều 1/5, Công an quận Ninh Kiều cho biết vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Cần Thơ 'đột kích' kiểm tra quán bar No.1 (phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Theo đó, rạng sáng nay, Công an quận Ninh Kiều phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP Cần Thơ kiểm tra quán bar No.1, phát hiện bên trong quán có 143 nam, nữ thanh niên và 17 nhân viên Bar No.1.

{keywords}
Quán bar No.1 (phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ)

Lực lượng Công an phát hiện có 1,5 viên nén (nghi thuốc lắc) và một số thuốc lá điếu ngoại nhập lậu. Qua kiểm tra nhanh, trong số những người có mặt tại quán bar, 3 nam và 2 nữ dương tính với ma tuý. Ngoài ra, qua kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện một số nhân viên của bar No.1 không có hợp đồng lao động.

Công an quận Ninh Kiều đang tiếp tục lấy lời khai các thanh niên dương tính với ma túy để tiến hành xử lý.

Trước đây, Sở VHTT&DL TP Cần Thơ đã ký quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vũ trường V18 Club. 

Theo cơ quan chức năng, kể từ khi được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vũ trường đến ngày bị thu hồi (cấp ngày 18/12/2013), vũ trường V18 để xảy ra nhiều vụ gây rối, đánh, chém nhau gây thương tích dẫn đến chết người, làm mất an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận. Trong đó có vụ, nhân viên của vũ trường này đánh chết khách chỉ vì 5 ngàn đồng tiền giữ xe. 

Sau khi bị thu hồi giấy phép, đình chỉ kinh doanh, thời gian sau đó vũ trường này chuyển sang loại hình kinh doanh mới là quán bar với tên gọi No.1.

Bar No.1 thời gian qua liên tục bị Công an TP Cần Thơ kiểm tra, phát hiện có khách đến chơi dương tính với ma túy, thu giữ hàng chục bình hút shisa, thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

Khách đi vũ trường bị đánh chết vì thiếu 5 ngàn đồng giữ xe

Khách đi vũ trường bị đánh chết vì thiếu 5 ngàn đồng giữ xe

Anh Sáng đến vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ để chơi, đến khi ra về thì bị nhân viên bãi xe thu 5 ngàn đồng nên dẫn đến cự cãi rồi bị đánh chết.

Đột kích vũ trường ở Sài Gòn, gần 100 dân chơi lắc điên cuồng

Đột kích vũ trường ở Sài Gòn, gần 100 dân chơi lắc điên cuồng

Đột kích vào club 162 ở Q.Gò Vấp, công an đã phát hiện có nhiều dân chơi đang phê ma túy, lắc lư điên cuồng

Vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ bị đình chỉ hoạt động

Vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ bị đình chỉ hoạt động

Một vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ vừa bị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động do để xảy ra hàng loạt sai phạm.

Phá vũ trường thác loạn tại nhà bà trùm là hot girl Sài Gòn

Phá vũ trường thác loạn tại nhà bà trùm là hot girl Sài Gòn

Hot girl chuyên nghề buôn bán ma túy và đang nghiện nên đầu tư, xây dựng tại nhà 1 vũ trường mini để cùng chồng sắp cưới và các đàn em thác loạn.

Nghi án khách vũ trường hiếp dâm nhân viên phục vụ

Nghi án khách vũ trường hiếp dâm nhân viên phục vụ

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ hiếp dâm xảy ra tại KDC Hùng Vương thuộc phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) theo trình báo của một cô gái trẻ.

T.Chí