- Khi đến nhà Khương để giải quyết chuyện nợ nần, anh Quân bị Khương rút súng bắn tử vong tại chỗ.

Ông Bùi Văn Tuân, Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) sáng nay, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người bị tử vong.

Nạn nhân là anh Đỗ Văn Quân (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Kỳ Sơn).

Theo đó, khoảng 20h tối qua, anh Quân đến nhà Đỗ Văn Khương (SN 1985, trú tại thôn 1 cùng xã) để giải quyết nợ tiền bạc.

Tại khu vực đầu ngõ nhà Khương, hai bên xảy ra xô xát. Sau đó, Khương dùng súng đạn hoa cải bắn khiến Quân tử vong. Sau gây án, đối tượng Khương đã đến cơ quan công an đầu thú.

{keywords}
Lái xe Quân và vết đạn xuyên ngực trái dẫn đến tử vong

Công an huyện Thủy Nguyên cho hay, đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an hình sự TP Hải Phòng và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thi thể nạn nhân hiện đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đối tượng nổ súng đã bị giam giữ để phục vụ điều tra. 

Thông tin ban đầu, đối tượng Khương làm nghề kinh doanh vận tải, còn anh Quân là người lái xe cho Khương. Trước khi xảy ra vụ việc, Khương có giao xe cho nạn nhân lái thuê. Giữa hai người có nợ nần nhau số tiền khoảng 10 triệu đồng chưa được giải quyết dứt điểm.

Hải Phòng:Truy lùng kẻ sát hại mẹ nuôi và anh trai

Hải Phòng:Truy lùng kẻ sát hại mẹ nuôi và anh trai

Một bà 60 tuổi và một nam thanh niên đã tử vong do bị giết hại lúc rạng sáng 27/7. Công an Hải Phòng đang truy bắt đối tượng.

Côn đồ về làng nổ súng, truy đuổi như phim hành động

Côn đồ về làng nổ súng, truy đuổi như phim hành động

Nhóm côn đồ vác dao kiếm và nổ súng truy đuổi người dân tại huyện Ý Yên ngay trên đường huyện để đòi nợ.

Nổ súng bắt chết người ở nhà hàng rồi bỏ trốn

Nổ súng bắt chết người ở nhà hàng rồi bỏ trốn

Khoảng 13h30 chiều nay, nạn nhân vụ nổ súng tại nhà hàng TiGôn (số 30 đường Phan Đăng Lưu, TP Quảng Ngãi) đã tử vong sau khi nhập viện.

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Mọi người thấy ông Vinh cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà Lan Anh trên người có nhiều vết máu lết ra xe ô tô...

Hoài Anh