Châu cho biết, T là chỗ bạn thân và cũng đã có gia đình. Gần đây, Châu nghi vợ dan díu với T và từng bị vợ thách bắt ghen và dẫn đến án mạng.

Chiều 21-11, Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

{keywords}

Thủ phạm tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Châu cùng vợ là chị H.T.S.L (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chị L bỏ về nhà mẹ ruột của mình sống. Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ bất chính bên ngoài nên Châu sinh nghi.

Khuya 18-11, Châu bỏ con dao trong túi và ngồi bên hông nhà của mẹ vợ rình bắt ghen. Khoảng hơn 1h sáng hôm sau, chị L nằm võng bên hiên nhà thì anh Nguyễn Văn T (31 tuổi), có nhà cách đó vài trăm mét sang chơi. Chị L và anh T nằm chung võng, có cử chỉ âu yếm nên Châu đã không kiềm chế.

Châu cầm dao xông tới đâm vào người tình địch. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Gây án xong, Châu đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Châu cho biết, T là chỗ bạn thân và cũng đã có gia đình. Gần đây, Châu nghi vợ dan díu với T và từng bị vợ thách bắt ghen. Hai vợ chồng Châu có hai con chung và đã làm đơn nộp ra toà và chờ ngày ly hôn thì dẫn đến án mạng.

(Theo CAND)