- Quá tức giận khi chứng kiến cảnh tượng vợ không mảnh áo che thân gian díu với nhân tình, Tuấn lao vào đánh đấm liên tục vào mặt và cắt đứt tai của “tình địch”.

Ngày 27/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, đời sống vợ chồng của Tuấn và vợ nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng, nghi vợ ngoại tình nên Tuấn âm thầm theo dõi mọi hoạt động của vợ.

Cho đến tối 22/9, Tuấn bắt taxi đến nhà ông H. ở phường An Phú, thị xã Thuận An thì bắt quả tang vợ mình là bà Nguyễn Thị T. (SN 1971) không mảnh áo che thân nằm ngủ với ông H.

Nổi cơn ghen tuông và quá tức giận khi chứng kiến cảnh tượng vợ lõa thể gian díu với nhân tình, Tuấn dùng gậy lao vào đánh đấm liên tục vào mặt và cắt đứt tai của “tình địch”

Nhập viện trong tình trạng vỡ xương gò má, đứt gần lìa 1/3 vành tai trái, bầm tụ máu vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân khiến ông H vùng vẫy trong đau đớn. Sau khi được bác sĩ băng bó, khâu vết thương, ông H đã gửi đơn thư tố cáo về hành vi đánh người gây thương tích của Tuấn lên Công an phường An Phú.

Đoàn Bổng