- Đột kích vào 2 tụ điểm ăn chơi, công an phát hiện hàng chục đối tượng đang phê ma túy và rượu ngoại.

Một nguồn thông tin cho hay, Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý về hàng loạt vi phạm hành chính của 2 tụ điểm ăn chơi gồm: bar Gold 611 (đường Cách Mạng Tháng Tám, P.3) và bar Holiday (đường Cách Mạng Tháng Tám, P.4, TP.Tây Ninh).

{keywords}
Màn múa cột tại bar Gold 611

Trước đó đêm 22/1, lực lượng gồm nhiều phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Tây Ninh chia làm 2 mũi, đồng loạt kiểm tra hành chính đột xuất 2 tụ điểm ăn chơi trên. Dù nửa đêm và chuẩn bị sang ngày mới nhưng tại bar Gold 611 và bar Holiday vẫn có hàng trăm dân chơi thác loạn trong không khí âm nhạc sôi động, các bàn đầy rượu và nghi vấn sử dụng ma túy.

Thấy bóng dáng công an, dân chơi ở 2 vũ trường tìm cách thoát ra ngoài. Tuy nhiên các cửa đều bị lực lượng công an chốt chặn nhằm kiểm tra hành chính.

Hàng chục dân chơi tại 2 vũ trường trên bị cơ quan công an mời về làm việc. Qua kiểm tra nhanh, có 34 người dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra tại 2 quán bar, cơ quan công an có thu giữ lượng lớn tang vật gồm: 14 viên nén nghi là ma túy tổng hợp, 1 gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy và 76 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp lệ. Bước đầu công an lập biên bản nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với bar Gold 611 và bar Holiday; đồng thời sàng lọc các dân chơi để xử lý.

Trước đó vào tháng 9/2016, bar Gold 611 từng bị cơ quan công an kiểm tra, phát hiện nhiều vi phạm, có 22 dân chơi dương tính với ma túy.

Linh An