- Đột kích vào những căn nhà thuê, công an phát hiện hàng chục dân chơi tụ tập sống bầy đàn, cùng phê ma túy.

Vụ mới nhất vào khoảng 4h30 sáng 25/12, trinh sát các đội nghiệp vụ Công an Q.3 phối hợp cùng Công an P.13 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 1 căn nhà nằm trong hẻm sâu trên đường Lê Văn Sỹ, P.13.

{keywords}
Các dân chơi bị tạm giữ khi công an đột kích vào ngôi nhà trên đường Lê Văn Sỹ, Q.3 sáng 25/12

Tại các căn phòng trong căn nhà, công an phát hiện có hàng chục thanh niên nam - nữ đang sử dụng ma túy. Số này định phi tang ma túy, tìm cách thoát thân nhưng các cửa đều bị chốt chặn.

Tại 7 căn phòng, công an đã khống chế, mời 53 đối tượng về làm việc. 

Một ổ ma túy núp bóng thuê nhà khác cũng bị Công an Q.7 khám phá mới đây. Đáng nói dân chơi tụ tập tại điểm “bay” này toàn là các quý tử, đại gia…

{keywords}
Ngôi nhà ở Q.7, nơi công an phát hiện những quý tử, đại gia đang... bay

Cụ thể, sáng 23/12 trinh sát Công an Q.7 ập vào ngôi nhà trên đường số 9, khu dân cư Him Lam, KP.5, P.Tân Hưng. Tại 2 phòng của căn nhà, có 18 đối tượng đang phê ma túy, đã bị khống chế đưa về cơ quan công an để làm rõ, ngoài ra hiện trường còn thu giữ lượng lớn ma túy đá, thuốc lắc các loại cùng nhiều ô tô đắt tiền.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai báo thuộc 2 nhóm nhưng có mối quan hệ với nhau. 1 nhóm do đối tượng Nguyễn Văn L (SN 1973) mời về ngôi nhà để…bay. Còn nhóm khác, sau khi dự 1 bữa tiệc tại trung tâm Sài Gòn, được đại gia Bùi Ngọc M (SN 1971, quê Đồng Nai) mời về ngôi nhà để tiếp tục tăng 2 bằng bữa tiệc ma túy.

Mới đây, 23h đêm 23/12 Công an Q.5 đã đột kích vào quán bar 86 Club, nằm trên đường Hùng Vương, P.9, Q.5, từng được dân chơi xem là 1 trong những thiên đường…bay.

Khi đột kích quán bar trên, công an mời làm việc hàng chục đối tượng, trong đó có 15 người (9 nam và 6 nữ) dương tính với chất ma túy. Công an thu giữ tại hiện trường lượng lớn tang vật gồm: 7 bịch ma túy, 4 bịch chứa 61 viên nén ma túy tổng hợp, 12 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Linh An