- Phát hiện nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm còn lạng lách, đánh võng trên đường Láng (Hà Nội). Một chiến sĩ CSGT đang đi làm nhiệm ra ngăn cản thì liền bị đối tượng này túm áo, đánh tới tấp.

Sáng 19/9, hình ảnh một chiến sĩ CSGT số 3, Công an TP Hà Nội bị một thanh niên xăm trổ đánh tới tập vào mặt chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn mạng.

{keywords}
Hình ảnh chiến sĩ CSGT bị kẻ vi phạm giao thông đánh vào mặt 

Sự việc được cho là xảy ra vào sáng nay (19/9), trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trung tá Lê Tú cho biết, vào sáng nay, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên trung úy T. đã dừng xe chặn bắt.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh vào mặt, người anh. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an.

{keywords}
Đối tượng đánh chiến sĩ CSGT đã bị khống chế ngay sau đó

“Đối tượng trên là dân anh chị, vi phạm giao thông chống đối, còn hành hung cán bộ CSGT, sự việc có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho công an phường Láng Thượng thụ lý giải quyết”, Trung tá Lê Tú nói.

Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trung tá Lê Tú cho biết, trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Nhị Tiến