- Ngày 2/6, đội CSGT số 14 cho biết, quá trình làm nhiệm vụ Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam và Thượng uý Trần Mạnh Quyết đã bắt giữ 1 đối tượng lợi dụng người bị tai nạn giao thông để dàn cảnh cướp điện thoại.

{keywords}
Nạn nhân chia sẻ về mình bị cướp điện thoại

Cụ thể, khoảng 10h25 ngày 1/6 khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng (Hà Nội) tổ công tác nghe tiếng hô cướp, cướp... của một phụ nữ cách đó 50m về phía Linh Đàm. Thấy vậy, tổ công tác đã có mặt truy đuổi.

Một trong hai đã bị bắt giữ và đưa về Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai để làm rõ.

Tại đây, người bị bắt khai là Lê Thị Tố Nga (SN 1975 ở Vĩnh Hựng, Hoàng Mai) đang đi cùng Bảo đi uống methadone về thì gặp chị Trần Thị Khánh M. (SN 1996 ở Quế Võ, Bắc Ninh) đi xe SH bị ngã ra đường. Vờ xuống xe giúp đỡ, Bảo nói chị M. đưa điện thoại để gọi hộ cho người thân.

{keywords}
Nghi phạm Lê Thị Tố Nga tại cơ quan Công an

Nhưng khi thấy điện thoại chị bị rơi trên đường Bảo đã lấy và lên xe chạy mất. Chị M. hô hoán cướp thì được tổ công tác Đội CSGT số 14 có mặt kịp thời bắt giữ được Nga.

Công an phường Hoàng Liệt đang củng cố hồ sơ truy bắt đối tượng còn lại.

Hà Nội: Dùng súng giả vào tiệm làm móng để cướp

Hà Nội: Dùng súng giả vào tiệm làm móng để cướp

Cơ quan Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội đang điều tra, truy bắt nam thanh niên dùng súng giả vào tiệm làm móng để cướp tiền và điện thoại.

Tạm giữ nghi phạm sát hại bà chủ trang trại cướp tài sản

Tạm giữ nghi phạm sát hại bà chủ trang trại cướp tài sản

Biết cơ quan công an đang truy xét ráo riết, nghi phạm sát hại bà chủ trang trại cướp tài sản đã đến công an đầu thú.

Nghi án dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Nghi án dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

2 tên cướp bịt mặt bằng khẩu trang và cầm dao cùng một vật nghi là súng uy hiếp ba nhân viên trong một cửa hàng điện thoại ở Tiên Du (Bắc Ninh).

Nhị Tiến