Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 7/7. Nạn nhân là chị Trần Thị Hương, sinh 1991, ngụ tại 11/21 Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Đại tá Trần Văn Bé, Trưởng công an quận Lê Chân cho biết, quá trình điều tra, cơ quan công an đã bước đầu xác định nghi can là chồng của nạn nhân – đối tượng Nguyễn Thanh Tùng, sinh 1985.

{keywords}

Nghi can sát hại vợ bị công an di lý về trụ sở. Ảnh: Zing.vn

Vào thời điểm xảy án mạng, mẹ đẻ của hung thủ là bà Nguyễn Thị Hằng, sinh 1958, đang bán hàng ăn thì nhận được tin nhắn của con trai cho biết đã giết chết vợ mình và giục bà về ngay.

Bà Hằng lập tức cùng chồng về nhà thì phát hiện con dâu là chị Trần Thị Hương đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Khám khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định, nạn nhân chết do nhiều vết đâm vào vùng cổ, cổ tay bị cứa.

Hàng xóm cho biết, khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh chạy sang thì thấy chị Hương nằm gục trên vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, cổ có nhiều vết đâm.

Lúc này Nguyễn Thanh Tùng đang ngồi bên cạnh với con dao đầy máu.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt, bắt giữ nghi can.

Bước đầu, Tùng khai nhận là người sát hại vợ. Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một con trai. Tùng là đối tượng nghiện ma túy, thường xuyên gây gổ đánh đập vợ con và cả những người xung quanh.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Q.Minh